+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 11 cần đáp ứng điều kiện gì để tham gia Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25?

    (ĐS&PL) - Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25 chính thức mở cổng nhận hồ sơ. Học sinh lớp 11 cần đáp ứng các điều kiện mới có thể trở thành thí sinh của "sân chơi trí tuệ" này.

    Mới đây, fanpage Đường lên đỉnh Olympia, Ban tổ chức chương trình thông báo đã chính thức nhận hồ sơ đăng ký tham dự năm thứ 25.

    Theo đó, trong bản đăng ký tham dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25, học sinh phải liệt kê thành tích cá nhân, kèm bản photo các bằng khen, giấy chứng nhận… Đặc biệt là những thành tích học tập nổi bật trong vòng 3 năm học gần nhất.

    Bên cạnh đó, trong bản đăng ký, học sinh cần chia sẻ, giới thiệu thêm về môn học sở trường, kinh nghiệm hiệu quả để học tốt môn học ấy. Học cũng cũng giới thiệu thêm về những sở trường, sở thích, tài lẻ thú vị…

    Hình ảnh 4 thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tại một vòng thi tháng. Ảnh: PLO

    Hình ảnh 4 thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tại một vòng thi tháng. Ảnh: PLO

    Một trong những nét mới trong phần đăng ký tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25, đó là học sinh cần viết một bài luận tối đa 1.000 chữ, nội dung thể hiện được các yếu tố như: những phẩm chất cá nhân, ước mơ, hoài bão, sự am hiểu về chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

    Theo ban tổ chức chương trình, nội dung bài luận cùng những thông tin trong bản đăng ký sẽ được xem xét và đánh giá kỹ lưỡng để lựa chọn những thí sinh phù hợp. Và những bản đăng ký được trình bày chỉn chu, rõ ràng, sạch đẹp đều là những tiêu chí quan trọng, sẽ là một lợi thế trong quá trình xem xét và lựa chọn thí sinh tham dự chương trình.

    Đối với phần tự chia sẻ về bản thân, ban tổ chức lưu ý học sinh nên trình bày sao cho thể hiện được trình độ kiến thức của bản thân, nhiệt huyết muốn tham gia chương trình, và trên hết là sự chân thành, trung thực, thú vị.

    Một lưu ý rất quan trọng đối với học sinh có ý định tham dự Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25, đó là chương trình chỉ nhận hồ sơ đăng ký của học sinh THPT học lớp 11 tại năm học 2024 - 2025, có kết quả học tập và kết quả rèn luyện đạt loại tốt ở tất cả các học kỳ THPT. Những bản đăng ký có sự không trung thực ở các thông tin, đặc biệt là thành tích cá nhân, hoặc không có bài luận… sẽ bị tính là không hợp lệ, chương trình sẽ không xem xét.

    Cũng theo ban tổ chức chương trình, mỗi năm, tại mỗi trường học chỉ có duy nhất một học sinh được tham dự Đường lên đỉnh Olympia, và điều này cũng áp dụng trong năm thứ 25.

    Hạn cuối tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25 là đến ngày 30/6/2025 (tính theo dấu bưu điện). Những hồ sơ gửi càng sớm sẽ có cơ hội được xem xét cao hơn. Chi tiết liên hệ số điện thoại: 024.3771.2037.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-sinh-lop-11-can-ap-ung-ieu-kien-gi-e-tham-gia-uong-len-inh-olympia-nam-thu-25-a462812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan