+Aa-
    Zalo

    Hoang mang khi gửi con tại trường mầm non giấu 2kg ma túy đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Các phụ huynh gửi con tại trường mầm non Sao Sáng đã rất lo lắng và hoang mang khi biết tin hơn 2kg ma túy được chủ ngôi trường và con gái cất giấu tại đây.

    (ĐSPL) - Ngày 19/10, chủ ngôi trường mầm non Sao Sáng đã bị bắt vì giấu 2kg ma túy đá trong hộp sữa của các cháu nhỏ nhưng sau đó các hoạt động giữ trẻ tại ngôi trường này vẫn diễn ra như bình thường.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, sau khi bắt bà trùm đường dây đưa ma túy từ Trung Quốc về Lạng Sơn rồi tuồn vào Đà Nẵng là Phạm Thị Nga (43 tuổi, quê Lạng Sơn, hộ khẩu phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) vào trưa 19/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy (PC47), Công an TP. Đà Nẵng đã khám xét Trường mầm non Sao Sáng đã phát hiện số lượng ma túy “đá” lớn nhất từ trước đến nay.
    Vụ việc trên đã khiến các phụ huynh vô cùng lo lắng và hoang mang.
    Phụ huynh tên H. (32 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông), chia sẻ trên Báo Gia đình và xã hội: “Tôi có hai đứa con gửi ở trường này, mỗi tháng đóng gần 3 triệu tiền học cho hai cháu. Ngày 19/10 chúng tôi bàng hoàng khi nghe tin bà Nga bị bắt vì buôn ma túy và công an dẫn bà Nga về trường khám xét thu được hơn 2kg ma túy được giấu ở Văn phòng trường. Phụ huynh chúng tôi ai cũng hoang mang, không biết trong thời gian mẹ con bà Nga buôn bán ma túy như thế có ảnh hưởng gì tới sức khỏe con em chúng tôi không…”.
    Cùng cảnh lo lắng, một số phụ huynh đứng trước cổng trường thở dài: “Hy vọng mẹ con bà Nga không làm gì ác với các cháu tức là bỏ ma túy vào thức ăn của các cháu. Giờ ai cũng lo…”, một phụ huynh đề nghị dấu tên, nói.
    Hoang mang khi gửi con tại trường mầm non giấu 2kg ma túy đá

    Trường mầm non Sao Sáng nằm tại địa điểm thưa dân cư. Được biết đây là nơi đối tượng giao dịch với các con nghiện. Ảnh VnExpress

    Nhiều phụ huynh vẫn tiếp tục phải gửi con tại đây do chưa tìm được trường học mới cho con.
    Chia sẻ trên VnExpress, một phụ huynh tên Mai cho biết: “Bé còn quá nhỏ, mãi mới quen được cô giáo và các bạn, giờ chuyển đi cũng thấy thương. Mẹ con chủ trường giấu ma túy nằm ngoài ý muốn của cô giáo nên nếu trường đóng cửa, các cô giáo dạy ở đâu tôi sẽ mang con đến đây”.
    Tâm sự với cô hiệu trưởng, nhiều phụ huynh muốn chuyển con đến nơi khác, nhưng các cơ sở giáo dục khác quá xa nhà, lại đã tuyển sinh xong nên họ đành tiếp tục gửi con ở đây.
    Được biết, trước đây trường mầm non Sao Sáng có tên là Thiên Ân. Người chủ cũ bị cho là vỡ nợ nên đã bán lại ngôi trường cho bà Nga. Sau khi mua, bà này sửa chữa với kinh phí lên đến 12 tỷ đồng.
    "Ngày khai giảng năm học, nhiều khách mời của bà Nga xăm trổ khắp mình. Lúc đó, tôi nghĩ do bà chủ từ Lạng Sơn vào nên thuê giang hồ bảo kê để khỏi bị bắt nạt", một người dân sống sát trường kể.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-mang-khi-gui-con-tai-truong-mam-non-giau-2kg-ma-tuy-da-a63329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan