+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 4: Khuê bị chồng "dằn mặt" vì tiểu tam, anh trai San xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 4 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã phải muối mặt đi xin lỗi Trà nhưng vẫn nhận sự chì chiết cay nghiệt từ chồng.

    Trong tập 4 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã phải muối mặt đi xin lỗi Trà nhưng vẫn nhận sự chì chiết cay nghiệt từ chồng.

    [presscloud]11610[/presscloud]

    Hoa hồng trên ngực trái tập 4: Tiểu tam tuyên bố cướp chồng Khuê. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái tập 4 đã lên sóng lúc 21h40 ngày 15/8 trên kênh VTV3. Tập phim này đẩy sự ức chế của khán giả với nhân vật Thái (Ngọc Quỳnh) lên một tầm cao mới.

    Thái ép Khuê đi xin lỗi Trà (Lương Thanh) để níu giữ cô nhân viên tuổi Hợi. Không chỉ vậy, trong cuộc nói chuyện giữa hai vợ chồng, người xem phát hiện ra bất kỳ lúc nào Khuê chi tiêu một khoản gì, kể cả rút tiền mua quà về quê ăn giỗ cũng phải hỏi ý kiến Thái.

    Điều đáng nói là khi Khuê đi gặp riêng Trà để xin lỗi, cô ả đã lộ ra mặt thật với Khuê. Trà vênh váo nói chấp nhận lời xin lỗi của Khuê và cũng hờ hững buông một câu: "Chuyện hôm trước không phải chị hiểu lầm đâu, là tôi cố tình như vậy đấy!".

    Đây chẳng khác nào một lời cảnh cáo, tuyên bố thẳng mặt Khuê rằng Trà có ý đồ không đoan chính với Thái. Bên cạnh đó, nàng tiểu tam cũng vô cùng tinh ranh khi cố tình khiêu khích Khuê để cô nổi giận.

    Trà thẳng thắn thể hiện bộ mặt thật trước mặt Khuê.

    Hành động này của Trà là do sự chỉ đạo của Dung (NSƯT Kiều Thanh). Dung muốn Trà khiêu khích Khuê để "gieo mầm" sự nghi ngờ nhưng lại diễn một khuôn mặt đáng thương, vô tội với Thái. Điều này khiến tình cảm vợ chồng Thái - Khuê vốn dĩ đã không ra sao lại càng chịu nhiều công kích.

    Trà kích động Khuê để cô trở lại mách với Thái. Hiển nhiên là Thái sẽ chẳng tin tưởng những gì Khuê nói, thậm chí còn vì Trà mà buông ra những lời nghiệt ngã với người vợ của mình.

    Thái "dằn mặt" Khuê rằng nếu cô còn như vậy, anh ta sẽ không buông tha cô và gia đình "ăn bám" của cô. Sự cay nghiệt của Thái khiến Khuê sững sờ không tin nổi.

    Có lẽ đã đến lúc Khuê tỉnh táo nhìn vào bộ mặt thật của người chồng mình, rằng gã chồng tệ bạc đang sử dụng kinh tế để "nô dịch" cô chứ không hề có sự tôn trọng dành cho cô.

    Sau đó, Thái đã gặp mặt Dung để xin Dung khuyên Trà quay trở lại công ty làm. Tất nhiên là Trà xuất hiện trở lại, vẫn thể hiện một bộ mặt hiền lành, luôn chăm sóc Thái từng li từng tí.

    Trà mua hoa cắm trong phòng Thái, mỗi sáng luôn pha cà phê cho Thái. Thậm chí, cả nhân viên của Thái cũng cho rằng Trà đang "mê" Thái như điếu đổ bất chấp sếp đã có gia đình.

    Thái dần tin rằng Trà là một cô gái vừa vào đời, chưa hiểu được lòng người và dễ bị hấp dẫn bởi người đàn ông điển trai, thành đạt như anh ta.

    Thái luôn nghĩ rằng Trà là cô gái hiền lành, thơ ngây.

    Dưới sự sắp xếp của Dung và Trà, Thái đã dần rơi vào bẫy. Công ty Thái nhận được một mối làm ăn với đói tác lớn. Thái cảnh giác vì cảm thấy đây là "chiếc bánh trên trời rơi xuống" nhưng sau khi biết được đây là do Trà giới thiệu thì Thái mừng rỡ tin rằng cô ả chính là "quý nhân" trong cuộc đời mình.

    Thái không biết rằng mình đang đặt những bước đi đầu tiên cho việc mất công ty sau này.

    Sự việc với Trà thuận lợi khiến Thái đồng ý về quê ăn giỗ với mẹ con Khuê. Tuy vậy, lần về quê này gia đình Khuê tiếp tục khiến Thái mất thiện cảm bởi lại nhờ vả anh xin việc cho một người họ hàng.

    Không chỉ vậy, em trai Khuê "nổ" với đám bạn rằng chị gái mình được chồng yêu chiều hết mực. Hưởng (Trọng Lân) nói rằng đám cưới của anh ta to nhất làng là nhờ anh rể, đã thế còn nói dối rằng Khuê cho mình 50 triệu để đi tuần trăng mật. Trên thực tế, đó là số tiền mà Khuê đã phải vay San (Diệu Hương) để đưa cho mẹ xây nhà.

    Những câu nói của Hưởng bị Thái nghe thấy. Tất nhiên, sau này Khuê sẽ là người phải gánh chịu hậu quả bởi thói ham chơi lười làm, thích dựa dẫm lại luôn ba hoa của em trai mình.

    Thái nghe thấy em vợ ba hoa về việc mình chu cấp tiền cho gia đình Khuê.

    Ở một diễn biến khác trong tập 4 Hoa hồng trên ngực trái, San cũng gặp sóng gió khi những món quà nặc danh được gửi đến nhà khiến mẹ chồng cô nghi ngờ con dâu có mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng.

    Mẹ chồng San luôn gọi điện với bạn để kể xấu con dâu. Bà dùng những từ ngữ khá nặng nề như "ăn chơi mất nết", "lăng nhăng hết thằng này đến thằng khác", "nó không muốn đẻ chẳng qua là muốn chơi bời tằng tịu"...

    Vốn nóng tính, San cho rằng chỉ dựa vào những món quà nặc danh này thì không thể kết tội cô được. Sau đó, trong phút mất bình tĩnh, San buông lời quá đáng với mẹ chồng rồi nhận ngay một cái tát như trời giáng. Không chỉ vậy, mẹ chồng còn mắng San "mất dậy", "có cha sinh không có mẹ dưỡng".

    Mẹ chồng tát và mạt sát San thậm tệ.

    Lúc này, Dũng chỉ biết đứng giữa 2 người phụ nữ và bối rối nói câu "bình tĩnh". Khi vợ bị mẹ đánh, Dũng cũng không hề nói lời nào bênh vực cho cô. Điều này khiến San uất ức mắng chồng là "hèn" đồng thời cho rằng quyết định lấy Dũng của mình là sai lầm.

    Ở tập 4 Hoa hồng trên ngực trái, anh trai San là Bảo (Hồng Đăng) đã xuất hiện. Bảo đi du học về, có sự nghiệp thành công, có nhà riêng nhưng chưa lập gia đình mà chỉ mới có người yêu.

    Bảo là một người khá nguyên tắc, luôn thẳng thắn đối mặt mọi chuyện chứ không hề biết những chuyện "cong cong vẹo vẹo". Bảo cảnh cáo em rể sau khi em gái bị bắt nạt. Hơn thế nữa, anh chàng còn đảm bảo sẽ hỗ trợ tài chính nếu vợ chồng San quyết định ra ở riêng.

    Bảo dạy dỗ em rể sau khi em gái chịu ấm ức.

    Tuy nhiên, theo lời San, anh trai cô là người "có số mọc sừng". Bởi vậy, San không mấy tin tưởng cô người yêu hiện tại của Bảo.

    Có lẽ trong thời gian tới, Bảo sẽ trở thành người "anh trai quốc dân" trong lòng khán giả Hoa hồng trên ngực trái.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 5 sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ Tư tuần sau, ngày 21/8 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-4-khue-bi-chong-dan-mat-vi-tieu-tam-anh-trai-san-xuat-hien-a288919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan