+Aa-
Zalo

Hoa hậu Ý Nhi sẵn sàng tại Miss World 2025

(ĐS&PL) - Sau thời khắc nhận sash từ đương kim Miss World - Krystyna Pyszková, Hoa hậu Ý Nhi cũng trình làng profile ấn tượng tham dự Miss World 2025.

Tối 22/06, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chính thức nhận sash Miss World Vietnam. Theo lịch trình công bố, đại diện nước nhà sẽ bắt đầu hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” vào quý I năm 2025. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 41 quốc gia và vùng lãnh thổ cử thí sinh thi đấu mùa giải 72.  

 Sau thời khắc nhận sash từ đương kim Miss World - Krystyna Pyszková, Hoa hậu Ý Nhi cũng trình làng profile tham dự Miss World 2025.  

Hoa hậu Ý Nhi.

Hoa hậu Ý Nhi.

Nội dung hồ sơ Huỳnh Trần Ý Nhi gửi đến hội đồng Miss World:  

“Sinh ra và lớn lên tại vùng “đất võ trời văn” Bình Định cũng chính là nơi tôi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Tôi yêu những nụ cười hạnh phúc của các cô, các mẹ, sự hồn nhiên và trong sáng của các em. Đối với tôi, tình yêu thương phải được chia sẻ và lan tỏa.  

Tôi thích làm người mẫu ảnh. Tôi yêu cách ống kính có thể bắt gặp vẻ đẹp ẩn chứa trong mọi điều, từ những chi tiết nhỏ nhặt đến cảm xúc sâu sắc của con người. Tôi không ngừng học hỏi, trau dồi và luôn làm mới bản thân để đạt được những điều to lớn và tốt đẹp. Bởi vì tôi biết thế giới này rộng lớn. Dù bản thân biết nhiều đến đâu cũng vẫn còn nhỏ bé. Tôi có trái tim, có khát vọng, đam mê to lớn”.  

Hoa hậu Ý Nhi yêu thích công việc người mẫu ảnh.

Hoa hậu Ý Nhi yêu thích công việc người mẫu ảnh.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định. Cô cao 1,75 m, số đo 79-59-89 cm, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Sau khi đoạt vương miện, Ý Nhi tham gia nhiều buổi phỏng vấn với truyền thông, bị khán giả phản ứng trước một số câu trả lời thiếu tinh tế, phải lên tiếng xin lỗi. Cuối năm 2023, cô thông báo rời showbiz, du học Australia.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-y-nhi-san-sang-tai-miss-world-2025-a437187.html
Sự kiện: Giải trí 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan