+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Hoa hậu Tiểu Vy cắt hợp đồng với Sen Vàng

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hoa hậu Tiểu Vy đã rời công ty Sen Vàng sau 6 năm làm việc chung.

    Trong sự kiện của NTK Đỗ Long cách đây ít ngày, netizen soi được khoảnh khắc Hoa hậu Tiểu Vy đứng lẻ loi một góc trong khi dàn Hoa hậu, Á hậu cùng công ty thì tụ họp "chị chị em em" thân thiết. Không chỉ thế, mới đây "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung còn viết một tâm thư đầy cảm xúc gửi đến Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay sau đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hoa hậu Tiểu Vy đã rời công ty Sen Vàng sau 6 năm làm việc chung.

    Cho đến tối 29/5, fanpage của công ty đã có thông báo chính thức liên quan đến sự việc này. Cụ thể, phía Sen Vàng khẳng định vẫn giữ mối quan hệ hợp tác, gắn bó thân thiết với "nàng hậu Gen Z". Không chỉ thế, công ty và Hoa hậu Tiểu Vy còn có những kế hoạch phát triển lâu dài trong tương lai.

    Phía Sen Vàng phủ nhận thông tin Tiểu Vy đã cắt hợp đồng, rời công ty sau 6 năm làm việc.

    Phía Sen Vàng phủ nhận thông tin Tiểu Vy đã cắt hợp đồng, rời công ty sau 6 năm làm việc.

    Cụ thể, phía Sen Vàng cho hay: "Vừa qua có một số thắc mắc trên mạng xã hội dẫn đến thông tin gây hiểu nhầm về việc hợp tác của Hoa hậu Tiểu Vy và Công ty Sen Vàng. Chúng tôi xin khẳng định Hoa hậu Tiểu Vy và Công ty Sen Vàng vẫn tiếp tục đồng hành trong thời gian sắp tới. Sau gần 6 năm làm việc cùng Sen Vàng và bằng sự nỗ lực không ngừng, Hoa hậu Tiểu Vy đã có một nhiệm kỳ ấn tượng, xây dựng được hình ảnh cá nhân, trở thành nàng hậu được cộng đồng yêu mến. Trong kế hoạch của mình, chúng tôi và Hoa hậu Tiểu Vy sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án ý nghĩa về cộng đồng lẫn nghệ thuật. Chúng tôi vô cùng trân trọng và cảm ơn quý khán giả đã luôn đồng hành và theo dõi trong các hoạt động của Hoa hậu Tiểu Vy".

    Hoa hậu Tiểu Vy.

    Hoa hậu Tiểu Vy.

    Là người đồng hành cùng Hoa hậu Tiểu Vy từ lúc mới đăng quang đến hiện tại, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Thời điểm này là gần đúng 6 năm mình đi cùng nhau, và đoạn đường sắp tới đi chung cũng rất chi là dài nữa. Chị Dung thương Vy vì sự trưởng thành qua mỗi ngày của em, theo dõi em từ lúc đăng quang, cho đến hiện tại mọi thứ đều có sự thay đổi và hoàn thiện hơn. Nhìn em từ những lúc toả sáng, những lúc chênh vênh, lúc có hơi con nít xong có những lúc cũng rất kiên định và dạn dĩ. Những ngày trẻ thơ 18, 20 trôi qua với sức nặng của chiếc vương miện Hoa Hậu Việt Nam em đã làm được, giờ đây 2 chị em ngồi tâm tình chị Dung vô cùng cảm động và vài lần muốn khóc vì em quá trưởng thành, chín chắn".

    Hoa hậu Tiểu Vy lúc đăng quang.

    Hoa hậu Tiểu Vy lúc đăng quang.

    Hiện tại, Tiểu Vy nhận bản thân trưởng thành, bớt nhạt. Năm 2023, cô lấn sân đóng phim như Đảo độc đắc, Chủ tịch giao hàng, tham gia nhiều game show, chương trình thực tế. Ở tuổi 24, cô không áp lực chuyện kết hôn, muốn xây dựng sự nghiệp vững vàng, độc lập tài chính.

    Cô tên đầy đủ Trần Tiểu Vy, quê Quảng Nam, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, sau đó thi Miss World cùng năm, dừng ở Top 30. Hồi tháng 10/2022, người đẹp tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Đầu năm 2023, cô được vinh danh Mỹ nhân của năm tại giải thưởng Ngôi sao của năm do chuyên trang Ngôi Sao tổ chức. Cô hiện là mỹ nhân đắt show sàn diễn thời trang, "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế, từng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Miss World Vietnam 2023.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thuc-hu-thong-tin-hoa-hau-tieu-vy-cat-hop-ong-voi-sen-vang-a428714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan