Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu xuất hiện trên Chí Vogue Mỹ cùng BST Fall Winter 24
(ĐS&PL) - Các sáng tạo mới nhất được nhà Mốt Công Trí công bố chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao sự mạnh mẽ, quyến rũ của phái đẹp hiện đại.
Đến hẹn lại lên, khi Tuần lễ thời trang cao cấp trải dài khắp các kinh đô lớn trên toàn cầu thì cũng là lúc thương hiệu CONG TRI cất lên tiếng nói của riêng mình với BST Thu/Đông 2024. Vogue Runway, chuyên trang được mệnh danh là “kinh thánh” của giới mộ điđăng tải trọn vẹn 36 thiết kế mới nhất của thương hiệu quốc tế đến từ Việt Nam.
Và như thường lệ, mỗi BST theo mùa đều được ekip CONG TRI “chọn mặt gửi vàng” cho những cái tên sáng giá nhất. Nếu các mùa trước giới mộ điệu đã dõi theo từng hình bóng của Hoa hậu Lương Thùy Linh hay Trần Tiểu Vy thì đến Thu/Đông 2024 này, mỹ nhân nên duyên cùng CONG TRI chính là H’Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018. Từng hợp tác ăn ý cùng nhau từ hình ảnh quảng bá cho tới sàn diễn thời trang, thế nhưng đây là lần đầu tiên cả H’Hen Niê lẫn CONG TRI sánh đôi trên Vogue - niềm mơ ước của mọi nhà mốt cũng như giới người mẫu.
Tổng quan, 36 sáng tạo mới nhất được nhà Mốt Công Trí chắt lọc cho mùa tới chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao tinh thần mạnh mẽ những đầy quyến rũ của phái đẹp hiện đại. BST tựa như một tủ đồ hoàn chỉnh – nơi cất giữa mọi thứ trang phục mà mọi quý cô sành điệu đều cần tới khi trải nghiệm nhịp sống thành thị, cùng bảng màu trung tính dễ chiều như đen, trắng, beige, ánh bạc và ánh vàng… Đó có thể là những chiếc sơmi quá khổ như mượn tạm từ tủ đồ bạn trai, với chất liệu silk twill (hay còn gọi là lụa lóng chéo) được kết hợp cùng quần váy xếp ly để cân bằng tính nữ cho tổng thể. Và cũng với tông beige nhã nhặn song hành tỉ lệ đó, người mặc có thể sẵn sàng bước vào mọi giao thức xã hội khi khoác lên mình bộ blazer cùng chân váy tuyền chất liệu crepe, trở thành một quý cô thời thượng chốn công sở.
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
Thiết kế Công Trí dành riêng cho diễn viên Joey King tại Cannes năm nay xứng đáng trở thành tâm điểm thảm đỏ bởi độ táo bạo song mang nét thanh lịch vượt thời gian.
Nhiều tờ báo quốc tế đã giành những lời khen có cánh cho Joey King khi cô nàng diện đầm trong suốt màu xanh dương của Công Trí khi tham gia Cannes vào ngày 24/5.