+Aa-
    Zalo

    Joey King diện đầm Công Trí ở Cannes, báo quốc tế phải thốt lên "ấn tượng"

    • QUỲNH THIDSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều tờ báo quốc tế đã giành những lời khen có cánh cho Joey King khi cô nàng diện đầm trong suốt màu xanh dương của Công Trí khi tham gia Cannes vào ngày 24/5.

    Lần đầu tham gia Cannes vào ngày 24/5, Joey King đã đặt thiết kế riêng từ Công Trí, một bộ đầm trong suốt màu xanh dương để tham dự buổi chiếu "The Most Precious of Cargoes". Nhiều tờ báo đã khen ngợi sự xuất hiện của cô rất quyến rũ và ấn tượng.

    Bộ cánh mềm mại của NTK Công Trí được thiết kế riêng cho Joey King.

    Bộ cánh mềm mại của NTK Công Trí được thiết kế riêng cho Joey King.

    Tờ People đã có đánh giá cao thiết kế corset của Công Trí, cho rằng nó là một sáng tạo đẹp và táo bạo. Tạp chí Harper's Bazaar và trang tin E! News đã đặt chiếc đầm vào danh sách các trang phục đẹp tại sự kiện. Thiết kế của Công Trí cũng được liệt kê trong danh sách những bộ cánh ấn tượng và táo bạo trên trang Business Insider.

    Trên trang cá nhân, Joey King tỏ ra rất vui mừng và gửi lời cảm ơn với nhà thiết kế. Cô viết: "Cảm ơn Công Trí vì đã tạo ra chiếc đầm làm riêng này cho tôi. Tôi cảm thấy mình như một nàng công chúa quyến rũ".

    Người mẫu Mỹ cũng gửi lời cảm ơn đến nhà mốt Việt Nam.

    Người mẫu Mỹ cũng gửi lời cảm ơn đến nhà mốt Việt Nam.

    NTK Công Trí cũng chia sẻ về ý tưởng thực hiện: “Bộ đầm này được lấy cảm hứng từ dòng nước mềm mại trôi trên làn da người mặc, che phủ nhưng vẫn để lộ những chi tiết khoảng hở thu hút ánh nhìn". Theo yêu cầu của Joey King, anh đã sử dụng chất liệu chiffon cao cấp kết hợp với pha lê Swarovski lấp lánh ở vòng eo. Kết cấu corset được thêm vào để tôn lên vóc dáng của người mặc. Nữ diễn viên 24 tuổi hoàn thiện phong cách với đôi giày cao gót buộc dây từ Gianvito Rossi và trang sức đến từ thương hiệu Gabriel & Co.

    Joey King, sinh năm 1999 tại Los Angeles, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới bốn tuổi. Trong 18 năm hoạt động, cô đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Kid's Choice Award 2019 và Giải thưởng People's Choice Award 2020. Nữ diễn viên này cũng đã được đề cử cho giải Emmy và giải Quả Cầu Vàng trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Các tác phẩm nổi tiếng mà cô đã tham gia bao gồm: White House Down, The Kissing Booth, The Conjuring và Bullet Train.

    NTK Công Trí.

    NTK Công Trí.

    Công Trí, 45 tuổi, là thành viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Từ đầu năm nay, nhiều ngôi sao hàng đầu đã chọn trang phục do anh thiết kế, bao gồm cả minh tinh Gwyneth Paltrow và "công chúa tuyết" Eileen Gu. Trước đó, anh đã gây ấn tượng với nhiều ngôi sao lớn như Jennifer Lopez, Beyoncé, Miley Cyrus, Charlize Theron, Zendaya và Rihanna.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/joey-king-dien-am-cong-tri-o-cannes-bao-quoc-te-phai-thot-len-an-tuong-a428229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan