+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hiến máu tình nguyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và người đẹp áo dài Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Huỳnh Trúc Mai đã hội ngộ tại “Ngày chủ nhật đỏ” và trực tiếp tham gia hiến máu.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và người đẹp áo dài, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Huỳnh Trúc Mai đã hội ngộ tại “Ngày chủ nhật đỏ” lần thứ VII ở Cần Thơ và trực tiếp tham gia hiến máu.

    Với nụ cười thân thiện và rạng ngời tại ngày chủ nhật đỏ, Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo đã trực tiếp hiến máu và chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên hiến máu, em thấy rất vui sướng, tự hào khi được hiến máu cứu người và qua đây em cũng kêu gọi mọi người hãy cùng nhau hiến những giọt máu hồng nhằm giúp những người đang cần máu, thể hiện tấm lòng nhân ái đối với cộng đồng”.

    Xuất thân từ thành phố Cần Thơ, sau khi đăng quang không lâu, đến nay Đặng Thu Thảo đã có nhiều chương trình từ thiện tại thành phố Cần Thơ và trong cả nước. Hiện tại Thu Thảo đang là đại sứ cho chương trình “Những cánh én tình nguyện” thành phố Cần Thơ; gần đây cô cũng đã bước chân vào lĩnh vực điện ảnh và đến nay đã hoàn thành 3 bộ phim, bộ phim đầu tiên của Hoa hậu Đại Dương với vai nữ chính trong phim “Hợp đồng bắt ma” sẽ được khởi chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2015.

    Sắp tới Đặng Thu Thảo sẽ tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình "Lối thoát nghiệt ngã" với vai nữ chính.

    Còn người đẹp áo dài, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Huỳnh Trúc Mai cùng hàng trăm bạn sinh viên tham gia hiến máu ngày Chủ nhật đỏ cười rất tươi tâm sự: “Đây là lần hiến máu đầu tiên, em rất bình tĩnh, những lần trước do bận học không có cơ hội để tham gia còn lần này em đã thực hiện được hành động hiến máu cứu người là một nghĩa cử đẹp của tuổi trẻ thế hệ hôm nay”.

    Người đẹp áo dài Nguyễn Huỳnh Trúc Mai là người Cần Thơ và hiện Trúc Mai đang là sinh viên năm thứ 2 tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ, sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 trở về, Mai vừa tập trung việc học tại trường vừa tham gia các hoạt động từ thiện.

    Cùng ngắm những hình ảnh của hai người đẹp tại buổi hiến máu:

    Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo (áo Đoàn) và người đẹp áo dài, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Huỳnh Trúc Mai trực tiếp tham gia hiến máu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-hien-mau-tinh-nguyen-a82065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan