+Aa-
    Zalo

    Video phim hài Tết 2015: Đặng Thu Thảo hóa hồn ma mê trai đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong phim hài Tết "Hợp đồng bắt ma", Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo vào vai một hồn ma tuy nhiên cô vẫn rất mê trai đẹp.

    (ĐSPL) - Trong phim hài Tết "Hợp đồng bắt ma" sắp ra mắt, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo vào vai một hồn ma, tuy nhiên cô vẫn rất mê trai và thường đối xử dịu dàng hơn với những anh chàng đẹp trai.

    Bộ phim hài Tết "Hợp đồng bắt ma do đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm thực hiện cùng các diễn viên chính là Huy Khánh, Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, ca sĩ Tim, Hoa Khôi Phan Thị Mơ, Đông Dương, danh hài Hoàng Mập, danh hài Mai Sơn, Sơn Hải, Người Đẹp Xứ Dừa Mỹ Hạnh, Tuyết Trinh….

    Bộ phim là cuộc hành trình thú vị của thầy trò Ba Mập (Hoàng Mập đóng), Phong (ca sĩ Tim), Vũ (Đông Dương) với sự chỉ đạo của Sư Tổ (Huy Khánh đóng) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để thực hiện một hợp đồng bắt ma đầy khó khăn, gian khổ.

    Tại Đà Lạt, với sự chỉ đạo từ xa của Sư Tổ, ba thầy trò phát hiện ra nhiều cái chết bí mật, những oan hồn, những thân phận con người sống bên lề cuộc sống bên cạnh những hồn ma....và trong đó có một rừng gái đẹp như Nga (Đặng Thu Thảo), Duyên (Phan Thị Mơ), Quỳnh (Tuyết Trinh)....cùng cái chết tức tưởi với lời nguyền trăm năm của Diễm (Mỹ Hạnh) luôn đeo bám, đuổi theo những người thân và nhà ngoại cảm Ba Mập.

    Các người đẹp Đặng Thu Thảo và Phan Thị Mơ tuy là hồn ma nhưng vẫn rất mê trai đẹp và thái độ với những anh chàng trong đoàn thầy trò Ba Mập cũng rất khác nhau.



    Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo là một phát hiện mới đầy thú vị của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm. Sau bộ phim chiếu rạp này, Đặng Thu Thảo liên tiếp được các nhà làm phim mời tham gia các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: "Người thương kẻ nhớ", "Báu vật ngày Xuân", "Lối thoát nghiệt ngã"...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phim-hai-tet-2015-dang-thu-thao-hoa-hon-ma-me-trai-dep-a81637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hài tết 2015: Khán giả có “bò ra mà cười”?

    Hài tết 2015: Khán giả có “bò ra mà cười”?

    (ĐSPL) - Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các chương trình hài tết lại được sản xuất một số lượng lớn để phục vụ người dân trên mọi miền Tổ quốc và kiều bào ở nước ngoài, nhằm