+Aa-
    Zalo

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên 33-34 Preview: Hồng Hồng lộ bí mật?

    (ĐS&PL) - Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 33-34, cựu đại đương gia tộc Đồ Sơn tiết lộ bí mật của Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch), liệu đó có phải sự thật?

    Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 33, Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) muốn giải quyết dứt điểm với Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn). “Cần giải quyết dứt điểm cái chết của trưởng lão và chuyện ngày hôm nay”, Đồ Sơn Hồng Hồng nói.

    Đông Phương Nguyệt Sơ liền giải thích: “Chuyện hôm nay, Phó Trừng đã chết. Còn tính mạng của trưởng lão là do ta”.

    Đồ Sơn Hồng Hồng muốn giải quyết dứt điểm với Đông Phương Nguyệt Sơ về những chuyện vừa xảy ra.

    Đồ Sơn Hồng Hồng muốn giải quyết dứt điểm với Đông Phương Nguyệt Sơ về những chuyện vừa xảy ra.

    Ở một diễn biến khác, Đồ Sơn Hồng Hồng quyết định hấp thụ sức mạnh thù hận. Cô nhìn chằm chằm cây Khổ Tình trước mặt và nghĩ: “Cho dù ta hấp thụ sức mạnh thù hận thì cũng không quên ý định ban đầu của mình”. Sau đó, Đồ Sơn Hồng Hồng dang tay đón nhận luồng sức mạnh này.

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên 33-34 Preview: Hồng Hồng lộ bí mật? - 2

     

    Đồ Sơn Hồng Hồng quyết định hấp thụ sức mạnh thù hận.

    Đồ Sơn Hồng Hồng quyết định hấp thụ sức mạnh thù hận.

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 34Preview mở đầu với cảnh cựu đại đương gia tộc Đồ Sơn chạm mặt Đồ Sơn Hồng Hồng. “Cô đã dẫn sức mạnh thù hận vào trong người ư?”, người phụ nữ khó tin hỏi Đồ Sơn Hồng Hồng.

    “Khi đó ta và bà sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho Hắc Hồ. Bà nghĩ nương sẽ chọn ai?”, Đồ Sơn Hông Hồng đáp.

    Vì chuyện Đồ Sơn Hồng Hồng dẫn sức mạnh thù hận vào trong người nên muội muội vô cùng lo lắng cho cô. “Sức mạnh thù hận ăn mòn tâm trí không phải chuyện bình thường. Cho dù tỷ không nghĩ cho bản thân mình thì cũng phải nghĩ cho hai tộc Nhân và Yêu chứ?”, muội muội nói với Đồ Sơn Hồng Hồng.

    Nghe muội muội nói, Đồ Sơn Hồng Hồng bình tĩnh đáp: “Hãy làm tốt chuyện hai muội cần làm. Những việc khác ta tự có cân nhắc”.

    Cựu đại đương gia tộc Đồ Sơn bất ngờ khi biết Đồ Sơn Hồng Hồng đã hấp thụ sức mạnh thù hận từ câu Khổ Tình.

    Cựu đại đương gia tộc Đồ Sơn bất ngờ khi biết Đồ Sơn Hồng Hồng đã hấp thụ sức mạnh thù hận từ câu Khổ Tình.

     

    Diễn biến tiếp đó là cảnh cựu đại đương gia tộc Đồ Sơn tiết lộ điều bất ngờ về Đồ Sơn Hồng Hồng với Đồng Phương Nguyệt Sơ.

    “Trước kia bọn hồ ly đen đó đều vào trong vòng tròn từ lõi của cây Khổ Tình. Tất cả đều là âm mưu của Đồ Sơn Hồng Hồng”, người này nói.

    Cựu đại đương gia tộc Đồ Sơn tiết lộ bí mật của Đồ Sơn Hồng Hồng với Đông Phương Nguyệt Sơ, liệu điều đó có phải sự thật?

    Cựu đại đương gia tộc Đồ Sơn tiết lộ bí mật của Đồ Sơn Hồng Hồng với Đông Phương Nguyệt Sơ, liệu điều đó có phải sự thật?

    Liệu bí mật này có chính xác hay cựu đại đương gia của tộc Đồ Sơn đang có âm mưu nhắm đến Đồ Sơn Hồng Hồng? Liệu Đông Phương Nguyệt Sơ có tin lời bà ta hay không? Tất cả sẽ được hé lộ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 33 – 34.

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập cuối khi nào lên sóng?

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên hiện đã đi đến những tập cuối. Phim mới của Dương Mịch và Cung Tuấn được phát sóng độc quyền trên nền tảng IQIYI vào lúc 19h (tức 18h theo giờ Việt Nam).

    Theo lịch chiếu được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim, người dùng tài khoản VIP của IQIYI có thể xem hai tập cuối Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên (tập 35 - 36) vào lúc 18h ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-33-34-preview-hong-hong-lo-bi-mat-a433222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan