+Aa-
    Zalo

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên 31-32 Preview: Nguyệt Sơ bị hiểu lầm?

    (ĐS&PL) - Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 31-32, Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) chứng kiến cảnh Đông Phương Nguyệt Sơ cầm kiếm lao về phía một trưởng lão.

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 31 Preview mở đầu với cảnh Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) trông thấy một yêu xà trong màn sương khói mờ ảo. Lúc này, Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) ở cách cô không xa.

    “Đồ Sơn Hồng Hồng, ân oán yêu hận chỉ trong khoảnh khắc. Trong trận Mơ Màng, không ai thoát nổi”, một giọng nói vọng tới tai Đồ Sơn Hồng Hồng.

    Cả Đồ Sơn Hồng Hồng và Đông Phương Nguyệt Sơ đều rơi vào ảo cảnh.

    Cả Đồ Sơn Hồng Hồng và Đông Phương Nguyệt Sơ đều rơi vào ảo cảnh.

    Ở cảnh sau đó, cả Đồ Sơn Hồng Hồng và Đông Phương Nguyệt Sơ đều rơi vào ảo cảnh. May mắn, thông qua nụ hôn, linh huyết Đông Phương trong người Đông Phương Nguyệt Sơ đã đánh thức thần thức của Đồ Sơn Hồng Hồng.

    “Hạt giống nghi ngờ đã được gieo xuống, không bao lâu nữa sẽ nở hoa”, Đông Phương Nguyệt Sơ lo lắng nghĩ lại, rồi nhanh chóng phủ nhận chuyện này và khẳng định tất cả đều chỉ là ảo cảnh. Sau đó, anh nhìn sang Đồ Sơn Hồng Hồng đang tựa vào vai mình và ngủ say.

    Đông Phương Nguyệt Sơ lo lắng nghĩ ngợi rồi nhìn sang Đồ Sơn Hồng Hồng.

    Đông Phương Nguyệt Sơ lo lắng nghĩ ngợi rồi nhìn sang Đồ Sơn Hồng Hồng.

    Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 32, một vị trưởng lão của tộc Hồ ly giống như bị khống chế, không ngừng sát hại những người xung quanh. “Trưởng lão, ông mau tỉnh lại đi”, Đông Phương Nguyệt Sơ cố gắng thức tỉnh vị Trưởng lão.

    Vẫn còn chút ý thức cuối cùng, trưởng lão cố hết sức để kiểm soát hành động của mình và nói với Đông Phương Nguyệt Sơ: “Nguyệt Sơ, ta không chịu được nữa rồi. Mau giết ta đi”.

    Đông Phương Nguyệt Sơ mặt hốt hoảng, sau đó cầm kiếm lao về phía Trưởng lão. Cảnh tượng đó đúng lúc bị Đồ Sơn Hồng Hồng bắt gặp, liệu có sự hiểu lầm nào sẽ xảy ra giữa hai người hay không?

    Đông Phương Nguyệt Sơ cố gắng ngăn cản vị trưởng lão.

    Đông Phương Nguyệt Sơ cố gắng ngăn cản vị trưởng lão.

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên xem ở đâu?

    Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên được chuyển thể từ phần đầu mang tên Nguyệt Hồng trong bộ tiểu thuyết Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Đà Điểu Tân. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của đại đương gia Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch).

    Đồ Sơn Hồng Hồng là một người chính nghĩa, từng giải cứu thiếu niên loài người đang bị kẻ thù truy lùng, su đó đưa cậu về núi để chữa trị và tu luyện. Cậu thiếu niên này chính là Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn).

    Cố hết sức chống lại sự khống chết, vị trưởng lão yêu cầu Đông Phương Nguyệt Sơ giết mình.

    Cố hết sức chống lại sự khống chết, vị trưởng lão yêu cầu Đông Phương Nguyệt Sơ giết mình. 

    Trong thời gian sống ở núi, Đông Phương Nguyệt Sơ dần nảy sinh tình cảm với Đồ Sơn Hồng Hồng và đã bày tỏ với cô. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cả hai gặp không ít trắc trở. Liệu cuối cùng Đồ Sơn Hồng Hồng và Đông Phương Nguyệt Sơ có thể có kết thúc viên mãn?

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên hiện đã đi đến những tập cuối. Phim của Dương Mịch và Cung Tuấn được phát sóng độc quyền trên nền tảng IQIYI vào lúc 19h (tức 18h theo giờ Việt Nam).

    Biểu cảm của Đồ Sơn Hồng Hồng khi thấy cảnh Đông Phương Nguyệt Sơ cầm kiếm lao về phía trưởng lão.

    Biểu cảm của Đồ Sơn Hồng Hồng khi thấy cảnh Đông Phương Nguyệt Sơ cầm kiếm lao về phía trưởng lão.

    Lịch chiếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên từ tập 31 đến tập 36 (tập cuối) của tài khoản VIP trên IQIYI như sau:

     Ngày 10/6Ngày 11/6Ngày 12/6Ngày 13/6Ngày 14/6Ngày 15/6
    Tài khoản VIPTập 31 - 32Tập 33 - 34   Tập 35 - 36
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-31-32-preview-nguyet-so-bi-hieu-lam-a432773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan