+Aa-
    Zalo

    Hồ Quỳnh Hương trở lại đường đua âm nhạc với MV “Mùa hoa năm ấy”

    (ĐS&PL) - Với “Mùa hoa năm ấy” - tác phẩm cuối cùng nhận được từ cố nhạc sĩ Xuân Phương, âm sắc giọng Hồ Quỳnh Hương dường như sáng bừng ở cả quãng thấp và những nốt cao.

    Hồ Quỳnh Hương vừa phát hành MV “Mùa hoa năm ấy” - tác phẩm cuối cùng nhận được từ cố nhạc sĩ Xuân Phương. Nữ ca sĩ cầu kỳ thực hiện tới 4 phiên bản thu âm khác nhau sau khi nhận được tác phẩm này, đồng thời nhanh chóng hoàn thiện một MV chỉn chu ngay ngày đầu năm để tri ân cố nhạc sĩ đa tài.

    Với “Mùa hoa năm ấy", âm sắc giọng Hồ Quỳnh Hương dường như sáng bừng ở cả quãng thấp và những nốt cao. Giọng hát bay bổng đắt giá và đầy lộng lẫy ở khoảnh khắc thanh âm cuối cùng của tác phẩm - một lần nữa khẳng định vị thế của nữ nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.

    ho quynh huong tro lai duong dua am nhac voi mv mua hoa nam ay
    Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau thời gian dài vắng bóng với MV “Mùa hoa năm ấy”.

    Có thể dễ dàng nhận ra, cách hát của Hồ Quỳnh Hương ở bài hát lần này buồn nhưng không bi lụy, phảng phất khắc khoải nhưng chẳng hề não nề. Đó là cách mà cô xử lý ca khúc cuối cùng được nhận từ cố nhạc sĩ Xuân Phương, với lời ngỏ từ anh, hãy đưa tiết tấu và R&B vào "Mùa hoa năm ấy".

    Nắm trọn vẹn được tinh thần từ Hồ Quỳnh Hương, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã khoác lên "Mùa hoa năm ấy" một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, vừa đủ để “thanh sắc âm nhạc” Hồ Quỳnh Hương hoàn thành vai trò “kể” với người nghe lần lượt từng cung bậc yêu đầy xốn xang, nhung nhớ và day dứt.

    Đoạn thư tay ngắn từ Hồ Quỳnh Hương gửi đến cố nhạc sĩ Xuân Phương xuất hiện ở cuối MV “Mùa hoa năm ấy”. Vào khoảnh khắc đó, nữ ca sĩ tin rằng bản thân đã làm được một sản phẩm thực sự tâm huyết và gần đúng nhất với tâm ý của cố nhạc sĩ đa tài.

    MV "Mùa hoa năm ấy" như chia sẻ từ nữ chủ nhân sẽ là câu chuyện âm nhạc đầu tiên, được cô “nắn nót” kể với khán giả vào đầu năm 2024. Đủ kỳ vọng cho nhiều câu chuyện khác đã được Hồ Quỳnh Hương lên kế hoạch cho một năm trở lại mạnh mẽ của mình. Hay như cô mới chia sẻ gần đây: “Hương ở đây và sẵn sàng đưa tất cả những gì các bạn yêu nhiều năm qua trở lại”.

    XEM THÊM: Mai Phương đạt thành tích đầu tiên tại Miss World

    ho quynh huong tro lai duong dua am nhac voi mv mua hoa nam ay1
    Cách hát của Hồ Quỳnh Hương ở "Mùa hoa năm ấy" buồn nhưng không bi lụy, phảng phất khắc khoải nhưng chẳng hề não nề.

    Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, quê ở Quảng Ninh. Cô từng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

    Một số bài hát nổi tiếng của cô có thể kể đến như “Anh”, “Em”, “Chỉ là anh thôi”, “Hoang mang”, “Nỗi nhớ anh mùa đông”, “Bức thư tình thứ hai”, “Ước mơ trong đời”, “Vũ điệu hoang dã”, “Căn phòng mưa rơi”…

    Hồ Quỳnh Hương và cố nhạc sĩ Xuân Phương là những người đồng nghiệp thân thiết. Có thể nói, ca khúc ”Anh” của cố nhạc sĩ đã gắn liền với tên tuổi Hồ Quỳnh Hương để trở thành một bài hát sống mãi với thời gian.

    ho quynh huong tro lai duong dua am nhac voi mv mua hoa nam ay3
    Hình ảnh khép lại MV "Mùa hoa năm ấy".

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quynh-huong-tro-lai-duong-dua-am-nhac-voi-mv-mua-hoa-nam-ay-a611781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan