+Aa-
    Zalo

    Hồ Quỳnh Hương: Rất khó để nhận định "gỗ" hay "sơn" tốt hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nói về làng nhạc hiện nay, nữ ca sĩ đất Mỏ cho biết, việc nhận định, gỗ hay sơn tốt hơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và tùy từng giai đoạn và thời kỳ.

    Nói về làng nhạc hiện nay, nữ ca sĩ đất Mỏ cho biết, việc nhận định, gỗ hay sơn tốt hơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và tùy từng giai đoạn và thời kỳ. Nghệ sĩ trẻ hiện nay muốn thành công, hát hay là chưa đủ...

    Trong các sản phẩm gần đây, Hồ Quỳnh Hương đã chuyển hướng sang âm nhạc hiện đại, trẻ trung để đến gần hơn với khán giả trẻ. Ca khúc mới nhất của Hồ Quỳnh Hương "Tháng năm bên nhau" là một sản phẩm như thế. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường với giai điệu gần gũi với giới trẻ.

    Hồ Quỳnh Hương cho biết, chị là một nghệ sĩ làm nghề với niềm đam mê mãnh liệt nên luôn đầu tư chỉn chu từng sản phẩm từ hình ảnh cho đến âm thanh. Ở mỗi khâu chị đều đòi hỏi sự hoàn hảo để mang đến sản phẩm tuyệt vời nhất cho khán giả yêu nhạc. Có lẽ, vì điều đó mà Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng bền bỉ trong suốt hơn 2 thập kỷ qua.

    Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

    Nói về chuyện gỗ hay nước sơn tốt hơn trong làng nhạc Việt hiện nay, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Theo tôi, khó có thể nói gỗ tốt hơn hay sơn tốt hơn, vì điều này còn phụ thuộc vào từng thời điểm, giai đoạn. Như hiện tại, nhiều người rất thích ở nhà xi măng, dùng giấy dán tường hiện đại thay cho gỗ và sơn đấy thôi. Trong âm nhạc cũng vậy. Thị hiếu người nghe luôn thay đổi.

    Ngày tôi lập nghiệp, khán giả thích nghe pop, ballad nên nhiều ca sĩ có chất giọng phù hợp với dòng nhạc này đã nổi tiếng. Nhưng hiện nay, nhạc điện tử, nhạc hiện đại trở nên phổ biến, được khán giả quan tâm. Ngoài giọng hát, các ca sĩ trẻ còn phải trang bị thêm nhiều thứ khác như khả năng sản xuất âm nhạc, nhảy nhót, diễn xuất,...

    Tóm lại, một nghệ sĩ muốn thành công phải biết nắm bắt xu thế, làm nổi bật điểm mạnh, biết cách dìm những điểm còn hạn chế. Bên cạnh đó, ca sĩ cũng cần sự siêng năng, tự trau dồi học hỏi”.

    Ngoài sự chuyển hướng sang âm nhạc hiện đại, năm 2017 cũng đánh dấu phong cách thời trang mới mẻ của Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ đã đổi mới hình ảnh trong những lần xuất hiện. Sự thay đổi trong cách thể hiện và hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương đã nhận được sự ủng hộ của khán giả yêu nhạc.

    Lê Anh

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 153

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quynh-huong-rat-kho-de-nhan-dinh-go-hay-son-tot-hon-a214431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan