+Aa-
    Zalo

    Vừa rời Champions League, Barca lại nhận án phạt "nặng" từ UEFA

    (ĐS&PL) - Barca đã bị UEFA phạt 21.400 Bảng vì hành vi phân biệt chủng tộc, đốt pháo hoa và hành vi gây thiệt hại trong trận tứ kết lượt đi Cúp C1 trước PSG ở Paris.

    Cụ thể, theo chuyên trang The Athletic, UEFA đã phạt Barca 21.400 Bảng vì hành vi phân biệt chủng tộc, 1.700 Bảng (2.130 USD) vì đốt pháo hoa và 4.280 Bảng (5.320 USD) vì hành vi gây thiệt hại trong trận thắng 3-2 ở tứ kết lượt đi Cúp C1 trước PSG ở Paris.

     Ngoài ra, Cơ quan quản lý cũng đã đưa ra lệnh cấm thi đấu một trận mà không có sự cổ vũ của người hâm mộ đối với đương kim vô địch La Liga kể từ ngày 18/4.

    Barca nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu. Ảnh: REUTERS

    Barca nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu. Ảnh: REUTERS

    Lúc này, Barcelona cũng đã bị loại khỏi Champions League sau khi thua PSG 1-4 ngày 17/4, qua đó tạm biệt luôn khoản tiền 50 triệu Euro phí dự giải.

    Lỡ tấm vé vào bán kết Champions League mùa 2023/24, Barca cũng mất luôn suất dự FIFA Club World Cup 2025 vào tay các đối thủ.

    Cụ thể, rạng sáng 17/4, PSG đã đánh bại chủ nhà Barca 4-1 ở lượt về vòng tứ kết Champions League, qua đó giành vé đi tiếp với tổng tỉ số 6-4 sau hai lượt trận.  

    Cùng ngày, theo tờ Marca, xe buýt chở các thành viên của Barcelona bị cổ động viên tấn công trên đường đến sân Olimpico, nơi diễn ra trận tứ kết lượt về với PSG.

    Niềm vui của Mbappe sau khi ghi bàn vào lưới Barca. Ảnh: REUTERS

    Niềm vui của Mbappe sau khi ghi bàn vào lưới Barca. Ảnh: REUTERS

    Những kẻ quá khích ném hàng loạt pháo sáng, gạch đá về phía chiếc xe buýt, kèm theo những câu chửi rủa. Tuy nhiên, đó lại chính là những cổ động viên của đội chủ nhà Barcelona.

    Sự cố trước trận dường như báo hiệu ngày thi đấu không như ý cua thầy trò HLV Xavi. Trong thất bại này, HLV Xavi và Ronald Araujo phải nhận thẻ đỏ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vua-roi-champions-league-barca-lai-nhan-an-phat-nang-tu-uefa-a415140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan