+Aa-
    Zalo

    HLV Trần Tiến Đại nói gì về khả năng HLV Polking dẫn dắt CLB CAHN?

    (ĐS&PL) - Sau trận thua đậm 1-4 trước CLB Bình Dương vào chiều 17/5, HLV Trần Tiến Đại cho rằng CLB CAHN cần phải nhanh chóng quên thất bại để tập trung cho các trận đấu tiếp.

    Theo thông tin từ Báo Dân trí, thất bại 1-4 trước Bình Dương mới là trận thua đầu tiên của ông Trần Tiến Đại, trong những giai đoạn ông Đại tạm quyền dẫn dắt CLB CAHN từ khi đội bóng này lên thi đấu tại V-League năm ngoái.

    Mở đầu buổi họp báo sau trận thua đậm vào chiều 17/5, HLV Trần Tiến Đại nói: "Chúng tôi đã nhận được một bài học từ CLB Bình Dương. CLB CAHN bị dẫn trước và gặp nhiều khó khăn trong hiệp 2".

    Trước trận đấu vòng 19, HLV Kiatisak đột ngột nói lời chia tay với CLB CAHN. Trước khi đá vòng 19, đội bóng ngành công an đặt mục tiêu giành kết quả tốt để tri ân HLV Kiatisak, nhưng cuối cùng không thể làm được. "Chúng tôi đã cố gắng hết mình. Với trận thua của đội, đương nhiên Zico cũng sẽ không vui. Chúng tôi đã làm Zico thất vọng", ông Đại bày tỏ.

    "Chúng tôi nhận được bài học đắt giá từ trận thua này, đội CAHN bị đối thủ dẫn trước trong hiệp một và gặp nhiều khó khăn trong hiệp hai", HLV Trần Tiến Đại nói thêm.

    HLV Trần Tiến Đại. Ảnh: Báo Thanh niên.

    HLV Trần Tiến Đại. Ảnh: Báo Thanh niên.

    Trận thua của đội CAHN trên sân Bình Dương tối 17/5 xuất phát từ một tình huống sai lầm hiếm thấy của thủ môn Nguyễn Filip. Thủ thành để bóng bật ra sau một pha dứt điểm không có gì nguy hiểm của đối phương, tạo điều kiện cho tiền đạo đội Bình Dương cướp được bóng và ghi bàn.

    Về tình huống mắc sai lầm của thủ môn Nguyễn Filip dẫn đến bàn thua đầu tiên, ông Trần Tiến Đại chia sẻ: "Bóng đá là vậy, sẽ luôn có sai lầm. Nếu bạn sai lầm nhiều thì phải trả giá. Tôi nghĩ, sự tập trung là rất quan trọng với thủ môn. Tình huống đó không quá khó với Filip. Tôi tin là Nguyễn Filip sẽ trở lại sớm nhất".

    Một vấn đề khác liên quan đến CLB CAHN, đó là thông tin HLV Mano Polking có thể dẫn dắt đội đương kim vô địch trong thời gian tới, được truyền thông Thái Lan đăng tải trong ít ngày qua.

    HLV Trần Tiến Đại cho rằng CLB CAHN cần phải nhanh chóng quên thất bại trước CLB Bình Dương để tập trung cho các trận đấu tiếp theo. Về thông tin HLV Mano Polking sẽ tiếp quản đội đương kim vô địch V-League, ông Đại cho biết: "Chuyện tìm HLV là của lãnh đạo CLB, sẽ sớm có thông báo. Đội bóng cũng cần một HLV đẳng cấp để lèo lái".

    "Việc thay đổi HLV là điều không mong muốn, nhưng bóng đá chuyên nghiệp là như thế. Đội bóng càng mạnh thì mục tiêu càng cao, khi mục tiêu đề ra không thể đạt được, việc thay đổi HLV là tất yếu", ông Đại chia sẻ thêm.

    Theo Báo Thanh niên, khi được hỏi về việc thay đổi nhiều HLV khiến cho kết quả của CLB CAHN bị ảnh hưởng trong thời gian qua, ông Đại khẳng định: "Đương nhiên là ảnh hưởng nhiều, vì mỗi HLV đều cần có thời gian để huấn luyện, truyền đạt triết lý, lối chơi của họ. Tuy nhiên, việc thay đổi HLV là điều không mong muốn. Nhưng bóng đá chuyên nghiệp là thế, nếu không đạt được mục tiêu dẫn đến thay HLV hoặc cầu thủ là chuyện bình thường. Đội bóng lớn có mục tiêu cao, nhưng không hoàn thành thì việc thay đổi là tất yếu".

    Sau trận thua đội Bình Dương, CLB CAHN đã mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng về tay đối thủ. Hiện tại, CAHN có 31 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm, nhưng CAHN đã thi đấu nhiều hơn Nam Định một trận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-tran-tien-ai-noi-gi-ve-kha-nang-hlv-polking-dan-dat-clb-cahn-a424405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan