+Aa-
    Zalo

    CLB CAHN nhắm HLV Polking cho chiếc “ghế nóng”?

    (ĐS&PL) - Hiện tại CLB CAHN chọn HLV Trần Tiến Đại làm phương án “chữa cháy” tạm thời, CLB này đang tìm một nhà cầm quân phù hợp, nhiều khả năng là HLV Polking.

    Theo VTC News, HLV Alexandre Polking nổi lên là ứng viên tiềm năng của CLB CAHN. Nhà đương kim vô địch V.League đang tìm kiếm một HLV trưởng chất lượng nhằm hướng tới sự ổn định.

    Có ít nhất 2 lần những tin đồn liên quan đến mối lương duyên giữa CLB CAHN và HLV Polking xuất hiện. Tháng 2/2023, nhà cầm quân này có mặt tại sân Hàng Đẫy để xem trận đấu giữa CLB CAHN và Hà Nội FC. Cuối cùng, không có hợp đồng nào được kí kết.

    Ông Polking từng dự khán trận đấu của CLB Công an Hà Nội

    Ông Polking từng dự khán trận đấu của CLB Công an Hà Nội

    Sau khi V.League 2023 khép lại, CLB CAHN một lần nữa bày tỏ sự quan tâm đến ông Polking và sẵn sàng chờ đợi. Tuy nhiên, ông Polking lại đưa ra quyết định không phù hợp với tình hình. Cuối cùng, chính chiến lược gia này rơi vào cảnh thất nghiệp vì không đạt thỏa thuận với câu lạc bộ hay đội tuyển nào.

    Hiện tại, HLV Polking đang rảnh việc sau khi chia tay tuyển Thái Lan. Chiến lược gia người Đức từng mong muốn được làm HLV trưởng tuyển Việt Nam nhưng VFF đã chọn HLV Kim Sang Sik.

    Nếu HLV Polking đồng ý ngồi ghế HLV trưởng CLB CAHN, vấn đề tiền lương sẽ được hai bên đàm phán rất kỹ. Khi còn dẫn dắt tuyển Thái Lan, nhà cầm quân này nhận lương lên đến 80.000 USD/tháng (khoảng 1,9 tỷ đồng).

    Sau khi chia tay HLV Kiatisuk, CLB CAHN có lần thứ 5 phải thay tướng sau chưa đầy 2 mùa giải. Trước đó, lần lượt HLV Paulo Foiani, Flavio Cruz, Trần Tiến Đại, Gong Oh Kyun phải rời "ghế nóng". Đáng chú ý, HLV Kiatisuk là người có thành tích rất tốt (6 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 thất bại) nhưng vẫn phải chia tay CLB ngành công an . HLV Gong Oh Kyun thậm chí còn phải ra đi sau chỉ 1 tháng dẫn dắt, theo VietNamNet.

    Hiện  ông Trần Tiến Đại sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền của CLB CANHN.Ban đầu, đội bóng ngành công an cân nhắc phương án đưa trợ lý Phạm Thành Lương lên vị trí này. Tuy nhiên, cựu Quả bóng vàng Việt Nam phù hợp hơn trong vai trò hỗ trợ.

    HLV Polking từng dẫn dắt U23 Thái Lan vào năm 2012. Sau đó, ông có được danh tiếng với 2 lần giành ngôi á quân Thai League. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, nhà cầm quân này vô địch AFF Cup 2 lần, giành huy chương bạc SEA Games. Ông Polking yêu thích bóng đá tấn công và thường áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 thay vì hệ thống 3 trung vệ như ông Park Hang Seo và ông Philippe Troussier. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clb-cahn-nham-hlv-polking-cho-chiec-ghe-nong-a423309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan