+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do nổi nóng sau trận thua tại Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo tỏ ra nóng giận sau trận thua 0-2 trước Seoul E-Land, nhưng đó chính là chất xúc tác cầu thủ đội tuyển Việt Nam có thể tiến bộ hơn.

    HLV Park Hang Seo tỏ ra nóng giận sau trận thua 0-2 trước Seoul E-Land, nhưng đó chính là chất xúc tác cầu thủ đội tuyển Việt Nam có thể tiến bộ hơn.

    Sau hai trận đấu với các CLB của K-League Classic là Incheon United (thua 1-2) và FC Seoul (thắng 2-1), đội tuyển Việt Nam gặp đội bóng thứ 3 trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc. Đó là Seoul E-Land, đội xếp cuối cùng ở K-League Challenge (hạng 2 Hàn Quốc). Dù tung ra đội hình với nhiều trụ cột, Việt Nam vẫn thua với tỷ số 0-2.

    HLV Park Hang-seo nổi nóng sau trận thua tại Hàn Quốc - Ảnh: Bóng đá

    Mới đây, trong bài phỏng vấn trên trang Goal phiên bản Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ một câu chuyện khá thú vị. Ở đấu giữa Việt Nam và Seoul E-Land (đang chơi tại K-League 2), ông thầy người Hàn Quốc đã nổi nóng và nói với các học trò: "Tôi biết đó là đội bóng tốt của Hàn Quốc nhưng họ đang chơi tại giải hạng dưới K-League 2, còn chúng ta là đội tuyển quốc gia. Tôi đang rất nghiêm túc khi nói về điều này".

    Cũng vì sự nghiêm khắc của ông thầy người Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam đã chơi quyết tâm hơn và có một thế trận tốt trong hiệp 2. Chỉ tiếc, Công Phượng và các đồng đội vẫn bất lực trong việc ghi bàn và chịu thất bại với tỷ số 0-2.

    Sau trận đấu đó, HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ về sự thất thế của các họ trò: "Các cầu thủ đã phải đối mặt với một đội bóng mạnh của Hàn Quốc. Đội tuyển Việt Nam cũng không thể thích ứng với phong cách pressing quyết liệt và thiên về thể lực của đội bạn. Một số tình huống cầu thủ chúng ta không thể giải quyết. Đặc biệt ở hiệp 1, chúng tôi đã để cho đội bạn chuyển hướng tấn công rất dễ dàng. Đó là điểm yếu mà chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian sắp tới".

    Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018 - Ảnh: Kênh 14

    Cuối bài phỏng vấn tại Hàn Quốc, HLV Park khẳng định quyết tâm thi đấu thật tốt tại AFF Cup để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ cả nước.

    Sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam đã trở về nước và có khoảng 4 ngày tập luyện trước khi di chuyển sang Lào chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở AFF Suzuki Cup 2018 vào ngày 8/11. Ở thời điểm hiện tại, thầy Park cũng rút gọn danh sách từ 30 xuống còn 25 cầu thủ. Ông sẽ tiếp tục loại 2 cầu thủ nữa để chốt danh sách tham dự AFF Cup.

    Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 (25 cầu thủ)
    Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN).
    Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Hồng Duy (HAGL), Lục Xuân Hưng (FLC Thanh Hóa), Quế Ngọc Hải (SLNA), Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel).
    Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam).
    Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng, Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Anh Đức, Tiến Linh (Becamex Bình Dương).

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-ly-do-noi-nong-sau-tran-thua-tai-han-quoc-a249742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan