+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo: "AFF không còn bị giới hạn về lứa tuổi để chọn lựa cầu thủ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo HLV Park, ông đã tập trung được rất nhiều tuyển thủ từng tham gia nhiều giải đấu cũng như có phong độ tốt ở V.League do không bị giới hạn về độ tuổi cầu thủ.

    Theo HLV Park, ông và ban huấn luyện đã tập trung được rất nhiều tuyển thủ từng tham gia nhiều giải đấu cũng như có phong độ tốt ở V.League do không bị giới hạn về độ tuổi cầu thủ.

    Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 15/10, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về những mục tiêu của ĐTQG Việt Nam ở AFF Cup 2018. Vị HLV người Hàn Quốc khẳng định mục tiêu đầu tiên của ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2018 là vào bán kết với vị trí nhất bảng A.

    "Mục tiêu của chúng tôi là đưa ĐTQG Việt Nam giành ngôi nhất bảng A ở AFF Cup 2018. Dĩ nhiên, toàn đội sẽ phải thật tập trung và giải quyết từng trận đấu một", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

    Nói về danh sách 30 cầu thủ tập trung lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Fark Hang Seo chia sẻ: "30 cầu thủ được triệu tập do tôi quyết định và được tư vấn từ ban huấn luyện. Chúng tôi đã xem trực tiếp các trận tại V.League để chọn ra 30 người giỏi nhất.

    HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo. Ảnh: Zing.vn

    Tôi tin rằng đợt tập trung lần này khác với lúc tập trung đội U23 hay Olympic. Bởi đội bóng không còn bị giới hạn về lứa tuổi để chọn lựa cầu thủ. Vì vậy, chúng tôi tập trung được rất nhiều tuyển thủ từng tham gia nhiều giải đấu, có phong độ tốt ở V.League. Trên nền tảng chuyên nghiệp, đó sẽ là điểm mạnh sắp tới của Việt Nam", HLV Park cho hay.

    Có mặt trong sự kiện, đội trưởng tuyển Việt Nam Văn Quyết chia sẻ đầy quyết tâm: "Giải đấu nào cũng có áp lực thay đổi. Năm nay là thành công rất lớn của lứa U23, tiền đề cho đội tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng toàn đội sẽ thi đấu thật thành công".

    Ông Park kết lại cuộc họp báo bằng việc khẳng định nhận được sự mến mộ từ người hâm mộ Việt Nam qua U23 châu Á và ASIAD. Lần này, với đội tuyển quốc gia, ông cùng các học trò phải cố gắng hết mình để mang lại niềm vui cho những người yêu bóng đá Việt Nam.

    Danh sách 30 cầu thủ tham gia AFF cup 2018 được HLV Park Hang Seo lựa chọn. Ảnh: VFF

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là thực tế khi ra thi đấu, đội tuyển phải thể hiện thế nào để không làm người hâm mộ thất vọng. Điều đó mới quan trọng. Dĩ nhiên, để đạt thành tích tốt, ban huấn luyện và các cầu thủ đều có những căng thẳng nhất định.

    Dự kiến, ngày mai 16/10, ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Tại đây thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận đấu giao hữu gặp Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

    Vào ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-aff-khong-con-bi-gioi-han-ve-lua-tuoi-de-chon-lua-cau-thu-a247706.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan