+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo sẽ gặp lại trò cũ Công Phượng ở CLB Bình Phước

    (ĐS&PL) - Ngày 5/10, CLB Bình Phước ra mắt Học viện bóng đá và xuất quân mùa giải mới. Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của thầy cũ Công Phượng.

    Để chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất 2024/25 sắp khởi tranh, CLB Bình Phước đã chiêu mộ nhiều tân binh, trong đó nổi bật có tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ Yokohama FC.

    Không những thế, đội bóng này còn chuẩn bị ra mắt Học viện đào tạo trẻ theo mô hình Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

    Ngày 5/10 tới, CLB Bình Phước sẽ chính thức ra mắt Học viện này trong lễ xuất quân mùa giải mới. Một trong những khách mời đáng chú ý nhất của sự kiện là cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo.

    HLV Park Hang-seo và học trò Công Phượng.

    HLV Park Hang-seo và học trò Công Phượng.

    Trang mạng xã hội chính thức của CLB Bình Phước viết: "Cùng chờ đón sự xuất hiện của Công Phượng, Tấn Sinh, Ngọc Đức, Sỹ Giáp, Tấn Trường và tất cả Những Chiến Binh Xanh trong mùa giải mới. Cùng với đó là sự hiện diện của vị huấn luyện viên được xem là thành công nhất đến thời điểm hiện tại của bóng đá Việt Nam, thầy Park Hang-seo – Nguyên HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

    CLB Bình Phước trân trọng kính mời toàn thể người hâm mộ và cổ động viên đến tham dự và góp phần thành công cho buổi lễ đặc biệt này, cùng với Những Chiến Binh Xanh sẵn sàng cho một mùa giải 2024/2025 rực rỡ".

    Như vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có dịp tái ngộ học trò cũ Công Phượng, người từng gắn liền với thành công của ông ở các cập độ từ U23 đến ĐTQG Việt Nam.

    Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng từng góp mặt ở lễ xuất quân mùa giải 2023/24 của CLB Bình Phước - đội bóng hiện được dẫn dắt bởi học trò cũ của chiến lược gia người Hàn Quốc, cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

    Tại đội bóng mới, Công Phượng sẽ khoác áo số 70 - số áo khá lạ lẫm với tiền đạo này. Chia sẻ về lý do chọn số áo mới, chân sút 29 tuổi cho hay: "Tuy con số 70 chỉ là một con số ngẫu nhiên nhưng đó là lựa chọn của tôi và tôi tin sẽ có nhiều may mắn với con số này trong màu áo mới.

    Với tôi, sự nỗ lực và cống hiến trên sân cỏ là điều quan trọng nhất với mỗi cầu thủ. Tôi sẽ trân trọng mỗi giây phút được chơi bóng vì đó đơn giản là cuộc sống của tôi".

    Công Phượng sẽ có trận ra mắt CLB Bình Phước khi tiếp đón CLB Trẻ TP.HCM trên sân nhà ở vòng loại Cúp quốc gia 2024/25 vào ngày 19/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-park-hang-seo-se-gap-lai-tro-cu-cong-phuong-o-clb-binh-phuoc-a469204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan