+Aa-
    Zalo

    HLV Olympiakos quyết gây sốc trước M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát biểu trước cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Premier League, HLV Miguel Michel của Olympiakos tin rằng đội bóng của ông đủ sức hạ gục M.U.

    (ĐSPL) - Phát biểu trước cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Premier League trên sân nhà Karaiskakis, HLV Miguel Michel của Olympiakos tin rằng đội bóng của ông đủ sức gây khó dễ cho Man Utd ở trận đấu sắp tới.
    Dù toàn thua trong cả 4 lần đối đầu trước đó với M.U thuộc khuôn khổ Champions League nhưng thuyền trưởng của đội bóng Hy Lạp vẫn tỏ ra tự tin sẽ có được kết quả tốt ỏ trận đấu tới. "Họ mới là những người phải chịu áp lực chứ không phải chúng tôi khi chỉ còn mỗi đấu trường Champions League để phấn đấu. Tuy nhiên đây là thử thách không hề dễ dàng bởi có rất nhiều đội bóng mạnh khác tại giải đấu này”, Miguel Michel chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Man Utd.
     HLV Miguel Michel 
    Dù bị giới chuyên môn đánh giá là đội yếu nhất của vòng 1/16 nhưng Olympiakos đang duy trì phong độ đáng nể thời gian qua. Bất bại ở mặt trận quốc nội từ tháng từ tháng 2/2013 đến nay khi thắng 26/28 trận. Thành tích ấn tượng đó giúp các học trò của HLV Miguel Michel không có đối thủ và trên đường ẵm danh hiệu vô địch Hy Lạp thứ 16 trong vòng 18 mùa giải gần đây.
    “Các cầu thủ Man Utd đã được lệnh “phải thắng” ở trận đấu trên sân chúng tôi và đây là có thể là áp lực khiến họ gặp khó. Man Utd có thể vẫn là một ứng viên vô địch nhưng Olympiakos hoàn toàn có thể đánh bại họ nếu nỗ lực tối đa”, chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố. Việc được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của 30.000 khán giả nổi tiếng là quá khích được coi là vũ khí lợi hại của Olympiakos nhằm chống lại "Quỷ đỏ".
    Trong khi đó, HLV David Moyes cũng thừa nhận những khó khăn mà M.U phải trải qua: “Tôi thực sự mong chờ trận đấu. Nếu giành chiến thắng, M.U sẽ tạo được lợi thế lớn. Tuy nhiên, trận đấu không dễ dàng. Chúng tôi phải thi đấu thật tốt mới đánh bại được họ. Đây là một cơ hội để đội bóng nỗ lực và cạnh tranh giành danh hiệu. Nhưng trước hết, chúng tôi phải vượt qua được vòng knock - out đầu tiên", người kế nhiệm Sir Alex chia sẻ.
    HLV Moyes đồng thời cũng ca ngợi đối thủ: "Olympiacos cũng đã đạt được thành tích tốt ở mùa giải này, họ đã vượt qua được những đối thủ mạnh tại bảng đấu. Vì thế, chúng tôi biết là trận đấu tới sẽ không dễ dàng gì”, Moyes khẳng định. Chiến lược gia người Scotland cũng xác nhận M.U sẽ không có sự phục vụ của Jonny Evans và Phil Jones vì chấn thương ở trận đấu đêm nay.
    Xem thêm video SHB Đà Nẵng đánh bại SLNA
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-olympiakos-quyet-gay-soc-truoc-mu-a23057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan