+Aa-
    Zalo

    Quý tử nhà Beckham trước nguy cơ bị bật bãi khỏi Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cậu cả Brooklyn của David Bekham đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi lò đào tạo trẻ của Arsenal.

    (ĐSPL) – Cậu cả Brooklyn của David Bekham đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi lò đào tạo trẻ của Arsenal.
    Ấn tượng trước khả năng đào tạo trẻ của CLB Arsenal, David Beckham đã quyết định gửi cậu quý tử Brooklyn vào Học viện Hale End hồi năm 2014. Hồi tháng trước Brooklyn bất ngờ được đôn lên đội U18 Pháo thủ dù mới 15 tuổi. Không bỏ qua cơ hội, “sản phẩm tình yêu” của cặp Beck-Vic đã nỗ lực tập luyện với hi vọng được Arsenal trao bản hợp đồng 2 năm để tiến một bước dài đến con đường chơi bóng chuyên nghiệp. Thế nhưng mọi chuyện không thuận lợi. Cụ thể tài năng trẻ 15 tuổi này lại đang đối mặt nguy cơ sớm chia tay Arsenal.

    Brooklyn.

    Theo tiết lộ từ Daily Mail, Brooklyn Beckham tỏ ra lép vế hơn so với những cầu thủ cùng lứa trong nỗ lực giành suất học bổng ở Arsenal. Sở dĩ như vậy là bởi cục cưng của cựu danh thủ người Anh gia nhập Học viện Hale End muộn hơn các tài năng trẻ khác.
    Dù đánh giá khá cao khả năng của Brooklyn song các HLV đội trẻ của Arsenal nhận thấy có nhiều cầu thủ khác ở vị trí có triển vọng hơn và thích hợp với chiến lược đào tạo của CLB. Điều đó khiến cậu cả nhà Becks có nguy cơ lớn phải tìm đội bóng mới vào cuối mùa giải này.
    Vẫn theo nguồn tin từ báo chí Anh, việc Brooklyn được triệu tập lên đội U18 hồi đầu tháng là trường hợp mang tính ưu ái nhiều hơn là tài năng thực thụ. Nguồn tin rò rỉ tiết lộ cho rằng ông bố David Beckham đang tính đưa con trai sang lò đào tạo trẻ của Chelsea khi bị Arsenal thải loại.
    Trong khi đó 2 cậu em của Brooklyn là Romero và Cruz sẽ tiếp tục khoác áo các đội trẻ Arsenal, đặc biệt cậu nhóc Cruz được đánh giá có nhiều triển vọng phát triển.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-tu-nha-beckham-truoc-nguy-co-bi-bat-bai-khoi-arsenal-a84843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan