+Aa-
    Zalo

    HLV Kim Sang-sik loại trò cưng thầy Park, tìm nhân tố trẻ

    (ĐS&PL) - Khi những cái tên trụ cột dưới thời HL Park Hang-seo không còn phong độ cao, thầy Kim bắt buộc phải đi tìm những nhân tố mới.

    Theo VTC News, HLV Kim Sang-sik vừa phải đưa ra quyết định loại hậu vệ Hồ Tấn Tài do anh đang gặp chấn thương và chưa đảm bảo 100% sức khỏe để thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế trong tháng 10 của đội tuyển Việt Nam. Hiện nay, chưa rõ nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chọn ai thay thế Tấn Tài.

    Tại vòng 3 V.League, Tấn Tài ngồi dự bị trong trận đấu giữa Bình Dương và CLB Công an Hà Nội. HLV Hoàng Anh Tuấn đưa cầu thủ quê Bình Định vào sân trong hiệp 2. Nhưng rồi khi tiếng còi kết thúc trận đấu chưa vang lên, ông lại phải thay cậu học trò bằng một người khác. Quyết định này ban đầu gây thắc mắc lớn nhưng đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã giải thích lý do.

    HLV Kim Sang-sik nhiều khả năng sẽ trình làng các cầu thủ trẻ mới.

    HLV Kim Sang-sik nhiều khả năng sẽ trình làng các cầu thủ trẻ mới.

    "Hồ Tấn Tài bị chấn thương từ trước trận đấu. Tôi cho cậu ấy cơ hội vào sân để bắt nhịp, nhưng thấy tình hình không ổn nên tôi rút ra. Lý do tôi thay người không phải bởi chuyên môn", ông Tuấn cho biết.

    Cũng bởi chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, nếu Tấn Tài tập trung cùng đội tuyển quốc gia sẽ là sự mạo hiểm cho cầu thủ này. 

    Tuyển Việt Nam sẽ chính thức hội quân vào ngày 5/10 tới để chuẩn bị cho các trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 10/2024. Đây là màn tổng duyệt quan trọng để nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể đánh giá năng lực cầu thủ, tìm ra các phương án mới phù hợp với tình hình thực tế.

    Dự kiến, danh sách tập trung của tuyển Việt Nam được công bố trước khi vòng 4 V.League 2024-2025 diễn ra. 

    Nhiều khả năng ông thầy người Hàn Quốc sẽ đi tìm những “làn gió mới.

    Theo Lao Động, ở đợt tập trung này, sẽ có ít nhất 5-6 cầu thủ trẻ được triệu tập. Thậm chí, kế hoạch sử dụng họ cũng được lên chi tiết.

    Cụ thể, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa) sẽ được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia sau gần nửa năm vắng bóng. Anh là đội trưởng U22 Việt Nam. Dựa trên báo cáo ban đầu từ ban huấn luyện do ông Đinh Hồng Vinh chịu trách nhiệm, Thái Sơn có thể đáp ứng yêu cầu của đội tuyển Việt Nam.

    Ngoài ra, Phan Tuấn Tài (Thể Công Viettel) vẫn chắc suất ở hành lang trái khi Nguyễn Phong Hồng Duy (Nam Định), Võ Minh Trọng (Bình Dương), Hoàng Thái Bình (Thanh Hóa) chưa chứng minh được nhiều điều, còn Jason Pendant Quang Vinh (Công an Hà Nội) đang xúc tiến các thủ tục nhập tịch.

    Dự kiến, ông Kim Sang-sik sẽ gọi thêm ít nhất 3 gương mặt trẻ “mới toanh” lên đội tuyển Việt Nam. Họ được trao cơ hội thử sức trong 2 trận đấu gặp Ấn Độ và Lebanon. Nếu đáp ứng được "đề bài" mà ban huấn luyện giao, cơ hội ra sân tại AFF Cup và xa hơn là vòng loại Asian Cup 2027 rộng mở với cầu thủ trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-kim-sang-sik-loai-tro-cung-thay-park-tim-nhan-to-tre-a469398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan