+Aa-
    Zalo

    HLV Jurgen Klopp khiến học trò chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn

    (ĐS&PL) - Vụ va chạm với HLV Klopp đã khiến cậu học trò Kostas Tsimikas bị gãy xương đòn, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

    Trong trận cầu đinh vòng 18 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu của Arsenal khi bị đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1. Gabriel Magalhaes giúp Arsenal có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 4. Sau đó, Mohamed Salah đã gỡ hòa 1-1 cho The Kop.

    Trận đấu này chứng kiến sự cố hy hữu. Sự việc xảy ra ở phút 33, thời điểm Liverpool đang hòa Arsenal 1-1. Trong một pha tranh chấp tay đôi ở đường biên dọc, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đã húc bay Tsimikas. 

    hlv jurgen klopp khien hoc tro chan thuong nang phai nghi thi dau dai han 3
    Hậu vệ của Liverpool ngã sõng soài và vô tình lao vào người HLV Klopp đang đứng bên ngoài đường biên. Ảnh: Dân trí.

    Với một lực rất mạnh, hậu vệ của Liverpool ngã sõng soài và vô tình lao vào người HLV Klopp đang đứng bên ngoài đường biên. Không kịp phản ứng gì, chiến lược gia người Đức ngã đè lên người Tsimikas khiến cậu học trò đau đớn. Hậu vệ này được xác định gãy xương sau đó và phải nằm viện điều trị.

    hlv jurgen klopp khien hoc tro chan thuong nang phai nghi thi dau dai han 2
    Hậu vệ này được xác định gãy xương sau đó và phải nằm viện điều trị. Ảnh: Báo Tiền Phong.

    Đây là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Liverpool, bởi lẽ hậu vệ cánh trái số 1 của họ là Andy Robertson cũng bị gãy xương vai và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Với chấn thương mới nhất của Tsimikas, The Kop sẽ mất 2 hậu vệ cánh trái trong vài tháng tới.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp luyến tiếc vì chấn thương của Tsimikas. Ông cho biết: "Tôi đứng quá gần đó và không biết chuyện gì xảy ra. Tôi ổn nhưng Tsimikas thì không. Cậu ấy đã bị gãy xương đòn. Đó là điều quá tệ với chúng tôi. Đáng ra điều này không nên xảy ra".

    Trọng tài Chris Kavanagh rút thẻ vàng cảnh cáo Saka sau tình huống này. Bản thân ngôi sao Arsenal cũng chủ động xin lỗi Tsimikas vì khiến đối thủ dính chấn thương nặng, cho dù anh khẳng định đó chỉ là pha tranh chấp 50-50.

    Thời gian gần đây, Tsimikas thường xuyên đá chính ở vị trí hậu vệ trái của Liverpool do Andy Robertson chấn thương chưa trở lại. Tuy nhiên, rắc rối không đáng có mà cầu thủ 27 tuổi người Đan Mạch gặp phải khiến Klopp thực sự đau đầu. 

    Robertson vẫn đang trong quá trình hồi phục và cần thêm thời gian để tái xuất, buộc nhà cầm quân người Đức phải có những suy tính cho Liverpool ở những trận đấu tới.

    Hiện tại, The Reds không còn hậu vệ trái nào trong đội hình.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-jurgen-klopp-khien-hoc-tro-chan-thuong-nang-phai-nghi-thi-dau-dai-han-a604709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VĐV Việt Nam dính chấn thương nặng trong lúc tập luyện

    VĐV Việt Nam dính chấn thương nặng trong lúc tập luyện

    Theo thông tin từ liên đoàn Thể dục Việt Nam, ngày 10/11/2023, trong lúc tập luyện tại đội tuyển thể dục dụng cụ trẻ quốc gia, VĐV Nguyễn Minh Triết đã không may bị tai nạn trong lúc tiếp đất. Triết bị chấn thương nặng và hiện vẫn đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).