+Aa-
    Zalo

    Hết đau ngực, khó thở do tắc mạch vành nhờ dùng Ích Tâm Khang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn cô Vũ Thị Xuân (Yên Khang, Ý Yên, Nam Định) khỏe mạnh, tươi trẻ ở tuổi 60, không ai nghĩ rằng cô từng phải sống khổ sở vì những cơn đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành. Đã có lúc cô sợ hãi, luôn nghĩ đến cái chết cho đến khi cô biết đến giải pháp cải thiện bệnh tim từ thảo dược…

    Nửa đêm lên cơn đau ngực, khó thở dữ dội mà không biết kêu ai

    Thời điểm phát hiện bị cầu cơ tim, hẹp mạch vành 50 % thì cô Xuân đang đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Chỉ có một thân một mình ở nơi đất khách quê người, việc điều trị và chống chọi với bệnh tim của cô Xuân càng khó khăn hơn gấp bội. Mỗi lần nhớ về những cơn khó thở, đau ngực, cô vẫn không khỏi ám ảnh:

    “Ngực tôi đau lắm, đau lan cả ra sau lưng, đau như có ai đè đá lên ngực ấy. Cảm giác tim đập loạn lên mà nghe tiếng tim kêu ro ro trong lồng ngực. Nằm nghiêng hay nằm ngửa đều khó thở vô cùng, phải ngồi dựa vào tường thở rít lên từng cơn. Lúc đấy chỉ có một mình tôi, sợ hãi vô cùng, tôi cứ tưởng mình sắp chết rồi. Gần 12 ngày tôi cứ ngồi một mình cả đêm như vậy xong ngủ lịm dần đi, chỉ sợ chết bên này không ai biết mà đưa về. Bi quan vô cùng.

    41

    Cô Xuân được chẩn đoán là bệnh mạch vành, cầu cơ tim gây hẹp 50%

    Mặc dù đã cô Xuân đã đi khám và uống thuốc điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ nhưng mà bệnh tình không cải thiện được bao nhiêu. Những cơn đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành làm cuộc sống của cô Xuân bị đảo lộn hoàn toàn. Cô không ăn, không ngủ được, bệnh tim còn khiến cô bị sưng phù mặt, da dẻ xám đen, nhợt nhạt. Đi lại, làm việc cũng gặp rất nhiều khó khăn vì cô Xuân chỉ cần làm gắng sức thì các cơn khó thở, hụt hơi sẽ tái phát, khiến cô phải ôm ngực thở dốc. Ở nước ngoài xa xôi, mong muốn lớn nhất của cô là có thể trở về Việt Nam để gần với chồng con, tuy nhiên tình trạng sức khỏe không cho phép. Buồn tủi, bất lực với bệnh tật, cô vừa nghĩ mà vừa ứa nước mắt.

    42

    Cô Xuân mệt mỏi, suy kiệt vì những cơn khó thở, đau ngực do bệnh tim

    Quá bất ngờ, khó thở, đau ngực giảm hẳn chỉ sau 1 hộp Ích Tâm Khang

    Với mong muốn cải thiện bệnh mạch vành, cô Xuân đã lên mạng tìm hiểu và biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim. Ban đầu cô còn hoài nghi nhưng khi tìm hiểu thêm thấy sản phẩm lâu đời, uy tín, lại được nghiên cứu bởi các bác sĩ tại bệnh viện TW QĐ 108 rồi nên cô quyết tâm gọi cho chồng con gửi Ích Tâm Khang cho cô sử dụng. Và hiệu quả của sản phẩm đã làm cô vô cùng hài lòng, cô Xuân chia sẻ:

    “Tôi cũng đã uống nhiều loại thuốc rồi mà chưa có gì hiệu quả như Ích Tâm Khang. Tôi chỉ uống 4 viên/ngày, uống hết hộp đầu tiên là đã thấy tim không còn đập loạn, không còn kêu ro ro nữa. Lồng ngực dễ chịu, dễ thở hơn rất nhiều. Uống đến đâu bệnh tim cải thiện đến đấy, vui sướng vô cùng.”

    43

    Nhờ uống Ích Tâm Khang mà cô Xuân không còn phải lo lắng vì bệnh tim

    Sau khi kiên trì sử dụng Ích Tâm Khang được 3 tháng, sức khỏe của cô Xuân đã cải thiện rõ rệt và có thể quay lại làm việc bình thường. Không chỉ vậy, từ khi dùng Ích Tâm Khang cô có thể chạy bộ thể dục, leo cầu thang mà không hề bị thở dốc thở rít, hụt hơi, mệt mỏi như trước, các cơn đau ngực, đau ran vùng tim gần như biến mất hoàn toàn.

    Đã có lúc thấy bệnh mạch vành của mình cải thiện quá tốt nên cô Xuân chủ quan ngừng dùng Ích Tâm Khang. Tuy nhiên chỉ 1 - 2 năm sau, cơn đau ngực, khó thở, hụt hơi lại quay trở lại. Khi này cô mới nhận thấy Ích Tâm Khang tốt với sức khỏe tim mạch của mình thế nào và quyết tâm sử dụng lại.  Cô chia sẻ:

    “Ích Tâm Khang cải thiện bệnh tim rất tốt nên tôi duy trì uống không dám bỏ ngày nào. Ngày trước thì uống 4 viên/ngày, bây giờ tôi khỏe rồi thì uống liều 2 viên/ngày thôi. Tôi bị bệnh dạ dày mà uống Ích Tâm Khang không thấy đau đớn gì, rất an toàn, còn giúp giảm cả mỡ máu cho tôi nữa. Từ khi có Ích Tâm Khang này tôi rất yêu đời, được khỏe mạnh, sống chung với con cháu thế này là điều đáng quý nhất.” - Cô chia sẻ.

    Ai bị bệnh tim nên dùng Ích Tâm Khang vì nó tốt thật

    Để không ai phải trải qua những khó khăn, khổ sở khi mắc bệnh tim mạch như mình, cô luôn chia sẻ nhiệt tình và giới thiệu cho người bệnh tim mạch đặt mua Ích Tâm Khang về sử dụng.

    “Khi bị bệnh tim lúc nào cũng chỉ nghĩ đến cái chết nhưng kể từ khi uống Ích Tâm Khang tôi thấy rất là bình thường, vui vẻ. Chị chồng tôi cũng đang dùng Ích Tâm Khang được 3 - 4 hộp rồi, cải thiện tốt lắm. Ai bị bệnh tim mạch nhất định nên dùng Ích Tâm Khang, nếu tôi biết sớm hơn thì đã không phải để bệnh tim hành hạ rồi.” - Cô Xuân chia sẻ.

    44

    Nhờ dùng Ích Tâm Khang, cô Xuân đã không còn phải lo về bệnh tim nữa

    TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

    Không chỉ mình cô Xuân, đã và đang có hàng ngàn người bệnh tim mạch dùng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả trong suốt hơn 15 năm qua. Người bệnh tim mạch có thể tin tưởng sử dụng Ích Tâm Khang vì đây là sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 kiểm chứng hiệu hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch. Cụ thể:

    - Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

    - 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

    - Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

    Đặc biệt, theo nghiên cứu thì không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận. Sản phẩm phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim, đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù.

    45

    Sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim đã được chứng minh lâm sàng

    TPBVSK Ích Tâm Khang có liều dùng ban đầu là 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Bạn hãy dùng sản phẩm mỗi ngày hoặc tối thiểu theo liệu trình từ 3 - 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Mai Hồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-dau-nguc-kho-tho-do-tac-mach-vanh-nho-dung-ich-tam-khang-a590192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan