+Aa-
    Zalo

    Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường khai trương chi nhánh thứ 16 tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 9/8/2018, tại 508 Xã Đàn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Hường đã long trọng khai trương chi nhánh thứ 16 Hà Nội.

    Sáng ngày 9/8/2018, tại 508 Xã Đàn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Hường đã long trọng khai trương chi nhánh thứ 16 Hà Nội.

    Hệ thống TMV Ngọc Hường được thành lập từ năm 2003 đến nay đã trải qua 15 năm tồn tại và phát triển. Từ một chi nhánh nhỏ với những vật dụng đơn sơ và cùng đội ngũ nhân sự khiêm tốn cho đến hôm nay TMV Ngọc Hường đã phát triển được 15 chi nhánh vươn ra khắp các tỉnh thành trên toàn quốc cùng với gần 500 nhân viên và kỹ thuật có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ. Vừa qua, hệ thống TMV Ngọc Hường rất tự hào đánh một dấu son 15 năm phát triển và đứng vững vàng trong ngành làm đẹp. Sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập hệ thống TMV Ngọc Hường được sự quan tâm của giới truyền thông và nhiều chuyên gia, Y, Bác sĩ tham dự.

    Đến dự buổi lễ khai trương TMV Ngọc Hường chi nhánh Hà Nội có sự tham gia các đại biểu: Hoàng Thị Ngọc - Tổng giám đốc Hệ thống TMV Ngọc Hường, Đỗ Khánh Hòa - Phó Tổng giám đốc Hệ thống TMV Ngọc Hường, Hoàng Vân - Giám đốc kỹ thuật, Lê Mai Hữu - Bác sĩ Chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Lưu Chí Nhân - Bác sĩ Phẩu thuật thẩm mỹ.

    Buổi lễ khai trương chi nhánh thứ 16 của TMV Ngọc Hường tại Thủ đô Hà Nội lấy làm tự hào và phấn khởi vì là buổi lễ rất đặc biệt đánh dấu một bước ngoặc rất lớn đối với TMV Ngọc Hường. Lần đầu tiên TMV Ngọc Hường đã có mặt tại Hà Nội - một trong những thành phố lớn và cũng là Thủ đô của đất nước.

    TMV Ngọc Hường trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy trên cả nước trong ngành làm đẹp. TMV Ngọc Hường luôn đổi mới và không ngừng phát triển về công nghệ, dịch vụ, uy tín và chất lượng để luôn mãi giữ vai trò là người bạn đồng hành cùng phái đẹp trên con đường chinh phục sắc đẹp của người phụ nữ.

    Hệ thống TMV Ngọc Hường luôn có những kỹ thuật viên lâu năm, luôn cập nhật trang bị những máy công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất. Qua những phương pháp, liệu trình như:

    - Trị nám, trị tàn nhang với công nghệ Q-swich Laser mang lại hiệu quả đến 90%.

    - Trị sẹo, sẹo rỗ với công nghệ Factional fire xel Co2 mà hiện nay là công nghệ mới nhất trong điều trị sẹo.

    - Trị mụn với công nghệ Blue light - Oxy jet.

    - Triệt lông vĩnh viễn SHR – 2016.

    - Trẻ hóa da Thermal, Hifu.

    - Về phẫu thuật thẩm mỹ, TMV Ngọc Hường luôn mời những bác sĩ giỏi tại Sài Gòn, Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện lớn.

    - Đặc biệt, tất cả mỹ phẩm trong quá trình điều trị hay cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm hàng đầu thế giới như: Germain de Capuccini của Tây Ban Nha (đã có mặt tại hơn 80 quốc gia), Beauty med và mỹ phẩm Bruno của Pháp.

    Nhân dịp khai trương TMV Ngọc Hường chi nhánh 16 tại Hà Nội và Kỷ niệm 15 năm thành lập, hệ thống TMV Ngọc Hường có chương trình khuyến mãi như: giảm 30% tất cả các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ; giảm 70% tất cả các dịch vụ điều trị nám, mụn, tàn nhang; trị sẹo rỗ đồng giá chỉ 349k/lần áp dụng trên toàn hệ thống từ ngày 9-30/8/2018.

    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường chi nhánh Hà Nội

    Địa chỉ: 508 Xã Đàn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam/

    Website : http://thammyvienngochuong.vn/

    Kênh Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCVdG56jTK94x61_o_eBj9ig

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-thong-tham-my-vien-ngoc-huong-khai-truong-chi-nhanh-thu-16-tai-ha-noi-a239780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan