+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về “phòng nhì” lẳng lơ chi phối cuộc đời tội lỗi của Năm Cam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Quá trình tìm hiểu và tiếp xúc với một số cán bộ điều tra trong vụ án liên quan đến “trùm” giang hồ Năm Cam, chúng tôi phát hiện ra rằng, ở một số giai đoạn nhất định trong cuộc đời tội phạm của mình, Năm Cam đã bị người đàn bà này chi phối.

    (ĐSPL)-Quá trình tìm h?ểu và t?ếp xúc vớ? một số cán bộ đ?ều tra trong vụ án l?ên quan đến “trùm” g?ang hồ Năm Cam, chúng tô? phát h?ện ra rằng, ở một số g?a? đoạn nhất định trong cuộc đờ? tộ? phạm của mình, Năm Cam đã bị ngườ? đàn bà này ch? phố?.

    Thế nhưng, một tên ma cô, có đủ ngón nghề g?ang hồ như Năm Cam không dễ dàng bị một “ả cave” như K.A xỏ mũ? dễ dàng tớ? mức mà bị đ?ều kh?ển. Về “phòng nhì” tên K.A, có rất nh?ều ý k?ến khác nhau nhưng thực tế, K.A có ch? phố? phần nào cuộc đờ? phạm tộ? của Năm Cam. Song, nhìn ở góc độ xã hộ? thì K.A cam tâm tình nguyện, chứ Năm Cam không ép buộc. Hơn nữa, chính K.A thích được như vậy.

    Phòng nhì của Năm Cam tạ? ph?ên tòa.

    G?ang hồ nố? ngh?ệp

    Lý lịch trích ngang của K.A cũng lừng lẫy không thua kém một ngườ? đàn ông g?ang hồ nào. Theo lý lịch thì K.A g?ang hồ theo nò? g?ống. G?a đình K.A được thế g?ớ? ngầm mệnh danh là g?a đình g?ang hồ thuần chủng. Mẹ thị là Chín M., được dân g?ang hồ thường tôn làm “lão t?ền bố?”, cũng từng có t?ếng ở đất quận 4, TP.HCM. G?ống tính ngườ? mẹ, được thừa hưởng “hương sắc” của cả cha lẫn mẹ nên 3 chị em K.A được xếp vào hàng những “ả tố nga”. Chúng đẹp, phủ?, bụ? làm đ?ên đảo g?ớ? g?ang hồ ch?ếu trên một thờ? ở Sà? thành như "đạ? bàng đen" M.Đ, C.T, Lâm chín ngón và Bình K?ểm. Bình K?ểm đã từng là cánh tay đắc lực của Năm Cam.

    Nố? ngh?ệp g?ang hồ của mẹ, K.A không thể khác mẹ mà xác định phả? lừng lẫy hơn mẹ. Năm 1987, thị mở nhà hàng nhỏ trên đường Đ?nh Công Tráng (góc đường Lê La?, quận 1). Tạ? nhà hàng này, thị tuyển một “dàn đào” m?ền Tây để đào tạo thành những “ngô? sao lấp lánh” trong thế g?ớ? ngầm Sà? Gòn. Và, cũng từ nhà hàng nhỏ này mà thị làm quen được vớ? Năm Cam, được Năm Cam để ý vì cách k?nh doanh mớ?, lạ. Sau đó, một loạt các nhà hàng có gá? phục vụ, Năm Cam đều g?ao cho K.A quản lý và “chỉ huy” hoạt động của đám đào này. Có nhan sắc, máu g?ang hồ chảy trong huyết quản, k?ểu ứng xử phủ? bụ? của K.A đã hút Năm Cam theo thị. K.A đã kéo Năm Cam về vớ? mình để thị trở thành tụ đ?ểm của chốn ăn chơ? do Năm Cam khở? xướng. Kh? đã có t?ền trong tay, K.A bắt đầu muốn có quyền lực trong thế g?ớ? ngầm và được sự gh? nhận của g?ang hồ. K.A l?ên t?ếp có những đò? hỏ? vớ? Năm Cam để “ông trùm” nhường lãnh địa bảo kê này cho đàn em của mình, cho chồng, bồ của em gá? mình quản lý, bảo kê. Thấy Năm Cam “thả”, K.A tưởng đã thắng lớn, lấn lướt cả ngườ? vợ của Năm Cam là Trúc “mẫu hậu”.

    Dù x?nh đẹp, g?ang hồ thật nhưng K.A chưa bao g?ờ “đấu lạ?” được Trúc “mẫu hậu”. Thị dùng đủ kế lúc thì cương, nhu, rồ? thì khổ nhục kế, đều bị Trúc “mẫu hậu” bóc mẽ. Cuố? cùng, K.A cũng phả? ngoan ngoãn trở về va? trò phòng nhì, tức ngườ? phụ nữ phụ trong cuộc đờ? của Năm Cam, dướ? trướng của Trúc “mẫu hậu”. Dướ? sự đ?ều kh?ển của Năm Cam, thị phả? lấy chồng, một ngườ? đàn ông g?àu có. Còn Năm Cam thì cặp kè vớ? một mệnh phụ phu nhân khác, ngườ? đàn bà đúng nghĩa là lạ dòng, đang trong thờ? đ?ểm hồ? xuân kh? chồng đ? công tác nước ngoà? nhằm thoả mãn cá? gọ? là “sự lạ” trong mố? quan hệ mang tính nhục dục, sở hữu nh?ều hơn là tình cảm.

    Để làm mớ? công v?ệc cũng như cảm xúc của các đố? tác làm ăn, trong những hoạt động mang tính quyết định vừa mớ? th?ết lập xong, bao g?ờ Năm Cam cũng cho K.A xuất h?ện. Thị đã g?úp “ông trùm” lẳng lơ được vớ? một số quan chức, g?úp cho thế lực ngầm của Năm Cam ở Sà? thành trong một thờ? g?an dà? mang tính thống trị.

    Ngoà? ra, lợ? dụng thế lực của “ông trùm”, K.A còn hỗ trợ cậu em rể Bình K?ểm đã đánh bật cặp vợ chồng V?ệt k?ều Canada, vốn là chủ của bar - karaoke Hoàng Hôn, để nắm quyền đ?ều hành tụ đ?ểm thác loạn vào bậc nhất Sà? thành này. Sau kh? cướp được quyền đ?ều hành, thị trở thành “bà hoàng” của chốn ăn chơ?, truỵ lạc, phạm pháp này. Theo hồ sơ của cơ quan công an, tụ đ?ểm này tập trung đám quý tử con nhà g?àu Sà? thành, được cung cấp rượu ngoạ? g?á rẻ bở? A Lý, tên xã hộ? đen ngườ? Đà? Loan đang bị truy nã; một “dàn đào” m?ền Tây sẵn sàng phục vụ quan khách từ A tớ? Z.

    Nơ? đây một thờ? từng là trốn ăn chơ?, thác loạn của "ông trùm" và đám đệ tử.

    Th?ếu lẳng lơ không phả? là K.A

    Có được chỗ đứng vững chắc trong hoạt động phạm tộ? của Năm Cam, thị bắt đầu nghĩ đến hưởng thụ. Trong đợt truy quét của lực lượng công an, K.A bị bắt kh? đang cùng gã tra? tơ mũm mĩm, thứ hàng mà ả sắm cho thó? chơ? bệnh hoạn của mình, g?ần g?ật trong “cơn phê”. B?ết chuyện, Năm Cam không hề tức g?ận mà còn thưởng cho ngườ? tình. Thị không h?ểu được thâm ý của Năm Cam, cứ nghĩ mình vẫn còn g?á trị lớn vớ? “ông trùm”, sau đó ra sức đò? hỏ?, lẳng lơ g?ấu g?ếm “ông trùm”. Trong một cuộc ngã g?á, Năm Cam nó? thẳng vớ? K.A rằng: Mố? quan hệ của ha? ngườ? chỉ dựa trên lợ? ích và tình dục chứ không có tình cảm yêu đương thật. K.A g?ật mình trước tuyên bố đó và h?ểu thân phận của mình phả? như thế nào sau sự sắp xếp của Năm Cam. Trong suốt thờ? đ?ểm này, Năm Cam công kha? quan hệ vớ? một số ngườ? đàn bà lạ dòng nhưng có t?ếng ở Sà? thành dướ? danh nghĩa là đệ tử, học hỏ? họ. Thực chất đó là mố? quan hệ trục lợ? về danh t?ếng, tình dục và t?ền bạc nhưng ngườ? phụ nữ lạ dòng danh t?ếng (từ chồng) đó không h?ểu, cứ thấy được Năm Cam ch?ều chuộng, tung hô là thích và “đê mê”.

    Buồn chán, K.A đ? tìm đàn ông cho mình. Năm Cam b?ết nhưng g?ả vờ không để rồ? sau đó sa? đàn em bắt tạ? trận “g?an phu dâm phụ” vớ? đàn em của mình. K.A x?n, thề thốt thế nào, Năm Cam cũng không đồng ý, thế là ngườ? tình của K.A thấy bảo “một đ?, không trở lạ?”. Theo đó, “ông trùm” còn có trong tay nh?ều bằng chứng về sự th?ếu “chung thuỷ” của phòng nhì, dùng nó ch? phố? lạ? hoạt động và cuộc sống của thị. Cụ thể, ở nh?ều cuộc tụ họp g?ang hồ, có mặt K.A, Năm Cam vẫn thủng thẳng rằng, thị là kẻ lẳng lơ, xuất thân là ả cave chứ bà chủ gì. K.A phả? ngậm bồ hòn làm ngọt vì không thể cưỡng lạ? được thế lực đang lớn mạnh của ngườ? tình trong thế g?ớ? ngầm. K.A từng phả? đích thân là “đồ chơ?” cho đám quan chức có mố? quan hệ mật th?ết vớ? Năm Cam ngày đó.

    Vì “ông trùm” không quan tâm và thả lỏng chuyện tình á? nên K.A trả thù đờ? bằng v?ệc “cặp” cùng thờ? đ?ểm 2-3 thanh n?ên trẻ là võ sĩ hoặc từng là quân xanh, quân đỏ của thị. B?ết chuyện, Năm Cam còn khen ngợ? “cá? trò ấy” của thị cũng “được lắm”, vẫn “sử dụng tốt” nên không thể để han gỉ, mốc meo được. Thực chất, trong những “cuộc chơ? hỗn mang” của g?ớ? g?ang hồ Sà? thành, Năm Cam đều cho K.A đ? theo để bắt làm theo chỉ đạo của mình. Thậm chí, thị còn bị ép “ngủ” vớ? ông này, thằng k?a... phục vụ mục đích không đố? thủ cho “ông trùm”. Chính đàn em của Năm Cam cũng đã từng thắc mắc rằng, lúc trước, Năm Cam cung phụng K.A thế, sau này lạ? vậy? “Ông trùm” chưa bao g?ờ g?ả? thích nhưng trong một lần rượu say tớ? tầm, Năm Cam có ruột gan vớ? đám đệ tử thân tín rằng: “Anh mày ghét nhất sự phản bộ?.” Đ?ều đó đồng nghĩa rằng, thị K.A dám phản bộ? “ông trùm” thì phả? lãnh hậu quả.

    Chuyện t?ếp theo của phòng nhì này cũng khá ly kỳ. Sau kh? bị Năm Cam đưa về hạng “thứ dân”, K.A rất cay cú. Thị cho ngườ? theo dõ? các mố? quan hệ ngoà? vợ chồng của “ông trùm” và lấy đó làm “tư l?ệu” mách lẻo vớ? Trúc mẫu hậu. Thế nhưng, Trúc mẫu hậu đã chỉ rõ: “Cô chẳng là cave đó sao? Sao còn đ? mắng mỏ ngườ? khác?”.                                          

    T?n tức khác khá “hot” là K.A đã mãn hạn tù và lấy được một ngườ? chồng đạ? g?a g?àu có, đang sống một cuộc sống an nhàn, sung túc. Trở lạ? vớ? đờ?, thị chăm đ? chùa, ăn chay, n?ệm Phật để hố? lỗ? và cầu cho hồn của ngườ? tình và vợ ngườ? tình được s?êu thoát. Thông t?n này không được k?ểm chứng, dù rằng một số đàn em của Năm Cam còn sót lạ? cũng đã tìm k?ếm vớ? mục đích là để “tính sổ” vớ? ả cave bạc tình, hết nghĩa này. Thế nhưng, cuộc tìm k?ếm không h?ệu quả. Ngườ? ta nhầm lẫn thị vớ? vợ một đạ? g?a là có. Sau đó, chính ngườ? vợ của đạ? g?a này đã phả? lộ thân phận. Từ đó, những đồn đoán về phòng nhì của Năm Cam cũng hết và ngườ? ta vẫn “chưa rõ lắm” về tung tích của thị.

    Một đ?ều tra v?ên kỳ cựu của chuyên án này, có thờ? g?an “nằm vùng” ở Sà? thành khá lâu thừa nhận: “K.A đẹp và hoang dã. Vì thế, có thờ? g?an, thị ch? phố? đờ? sống ngầm là đúng. Thị quá tham vọng, từ ngườ? ch? phố? được Năm Cam lạ? bị Năm Cam đ?ều kh?ển lạ?, quả thật không đơn g?ản chút nào. Cặp tình nhân g?ang hồ này nh?ều mưu mô. Dù chúng đố? xử vớ? nhau thế nào đ? chăng nữa cũng khó có thể tách khỏ? nhau. Quan hệ của chúng dựa trên sự cộng s?nh, cùng nhau tồn tạ?...”.

    Hà Như Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-phong-nhi-lang-lo-chi-phoi-cuoc-doi-toi-loi-cua-nam-cam-a7767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Xã hội đen” ẩn sau những “nữ phiêu linh” đất Mỏ

    “Xã hội đen” ẩn sau những “nữ phiêu linh” đất Mỏ

    Người dân đất mỏ Quảng Ninh gọi gái làng chơi, “gái đú”, “gái mú”, “gái khú” là “nữ phiêu linh”. Đó là những cô gái lạc vào lối sống giang hồ, sống theo bản năng, thích “phiêu” cùng cảm xúc nhục dục, theo kiểu sống trụy lạc.