+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tình tiết mới của phim Nàng dâu order tập 10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong clip ngắn tập 10 của phim Nàng dâu order mới được tung ra, gia đình Yến không thể bình yên khi Kiệt tung hình cô bạn nổi tiếng bị bắt cóc lên mạng để câu like.

    Trong trích đoạn tập 10 của phim Nàng dâu order mới được tung ra, gia đình Yến không thể bình yên khi Kiệt tung hình cô bạn nổi tiếng bị bắt cóc lên mạng để câu like, hàng xóm của Yến thì tung tin cô bị Phong bạo hành đến thâm tím cơ thể.

    Trong trích đoạn tập 10 'Nàng dâu order' phát sóng tối nay (7/5), tiếp tục với những điều tiếng không đáng có xung quanh cuộc sống và công việc của vợ chồng Phong-Yến.

    Khi gặp đối tác nào, Phong cũng bị từ chối hợp tác vì họ nhận ra Phong chính là chồng của nhà văn Lam Lam (Hoàng Yến). Dù có cố gắng thuyết phục, thanh minh thế nào về chuyện bạo hành vợ đăng trên báo nhưng đối tác của Phong nhất quyết từ chối vì cho rằng anh không đáng tin tưởng.

    [presscloud]9635[/presscloud]

    Bên cạnh đó, khi thấy Phong đang gặp phải nhiều rắc rối, sếp của Phong tạm thời cho anh nghỉ việc vì quá nhiều tai tiến. Quá uất ức, Phong tìm đến Kiệt đánh cho hả giận. 

    Phong đi gặp Kiệt và đánh cậu bạn thân của vợ một trận.

    Sau đó, Phong thông báo với vợ: “Bây giờ đừng quan tâm đến anh. Em nên gọi điện hỏi thăm xem thằng bạn của em có bị làm sao không?”. Anh vừa cho nó một trận rồi đấy. Em xót nó à? Xót thì gọi điện hỏi thăm nó đi. Hay sang tận nơi mà chăm sóc cho nó. Anh không chịu được kiểu người như nó đâu”.

    Không dừng lại ở đó, như giọt nước tràn ly, cách xưng hô của Phong với Yến cũng bắt đầu thay đổi: “Bây giờ cô còn muốn tôi đóng kịch cùng cô. Cô thích nổi tiếng, thích tiền đến thế cơ à?”.

    Gia đình Phong - Yến tiếp tục rơi vào những mâu thuẫn mới. 

    Ngay cả bố Phong và bà nội Phong cũng không hài lòng về cách kiếm tiền nhờ scandal của Yến nên cho rằng cô không yêu gia đình chồng nên mới làm vậy.

    Liệu Phong có vượt qua được dư luận hay những điều tiếng liên quan đến anh và gia đình? Yến sẽ giải quyết mâu thuẫn gia đình thế nào?

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tinh-tiet-moi-cua-phim-nang-dau-order-tap-10-a274311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan