+Aa-
    Zalo

    Nàng dâu order tập 9: Bà nội Phong khó chịu vì Yến quá nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 9 của phim Nàng dâu order, gia đình Yến tiếp tục gặp sóng gió, bà nội Phong khó chịu vì cô cháu dâu quá nổi tiếng.

    Trong tập 9 của phim Nàng dâu order, gia đình Yến tiếp tục gặp sóng gió, bà nội Phong khó chịu vì cô cháu dâu quá nổi tiếng.

    Trong phim Nàng dâu order tập 9, bà của Vy khi biết tin cháu gây tội đã vội bán nhà để tích góp tiền đền bù tội lỗi cho cô. Bà mang số tiền tới gặp Yến (Lan Phương) nhưng bị cô từ chối. Tại đây, Yến cũng đã biết được hoàn cảnh của hai bà cháu Vy cũng như nguyên nhân khiến Vy có tính cách quái dị như vậy.

    Trở về nhà, bà của Vy viết thư gửi cho cháu đang ở trong nhà giam. Biết được gia đình Yến không những không cần nhận tiền đền bù mà còn làm đơn bãi nại cho mình, Vy đã khóc.

    Trong tập 9 phim Nàng dâu order, Vy đã khóc nức nở trong tù khi nhận được thư của bà ngoại.

    Trong một diễn biến khác, những tưởng chuyện của Vy kết thúc, gia đình Yến - Phong sẽ bình yên nhưng nào ngờ, sóng gió khác nổi lên vì những bà hàng xóm “bá đạo” đã buồn chuyện với phóng viên. Phong (Thanh Sơn) bị mang tiếng là vũ phu, bị khách hàng chửi mắng và sếp yêu cầu tạm nghỉ việc ở nhà.

    Tin tức này lên báo, Phong chịu sự chỉ trích của dư luận. Anh tỏ ra bực bội vì việc bị cư dân mạng chửi bới nên đã nói chuyện với vợ. Anh cho biết Yến có thể đã quen với những chuyện xôn xao này, còn anh thì không. Anh đang phát điên vì điều đó. Chính Yến cũng bất lực trước tình trạng này.

     Phong tỏ ra bực bội vì việc bị cư dân mạng chửi bới nên đã nói chuyện với vợ.


    Tuy nhiên, ở nhà Phong cũng chẳng được yên, anh luôn bị bà nội càu nhàu vì chiều vợ. Thậm chí, bà nội Phong còn nói anh là đàn ông mặc váy, yêu cầu anh phải nói chuyện với Yến để cô chuyên tâm việc nhà hơn.

    Nhưng không dừng ở đó, câu chuyện đẩy lên cao trào khi bố mẹ Yến tìm tới nhà chồng của con gái nói chuyện. Họ kêu ca về chuyện con gái bị chồng đánh đến nỗi hàng xóm phải lên báo nói, trong khi ở nhà cô được cưng chiều hết mực. Nghe vậy, bà nội Phong tỏ ra khá bực bội.

    Vừa thay đổi thái độ với cháu dâu, bà nội Phong lại khó chịu vì cháu dâu quá nổi tiếng.

    Trước đó, bà nội Phong thay đổi thái độ với cháu dâu. Chứng kiến Yến bị bắt cóc, hoảng sợ, bà đã tận tình chăm sóc từng li từng tí để bù đắp sai lầm của mình. Nhưng chưa được mấy ngày, gia đình xáo xào, bà lại không thể nhẫn nhịn mà trách mắng cô cháu dâu vì... quá nổi tiếng.

    "Bà thấy thật sai lầm khi đã đồng ý cho cháu lấy người nổi tiếng. Hãnh diện đâu chả thấy, chỉ thấy nhà này bị bôi tro chát trấu vào mặt", bà nội nói trong cuộc họp gia đình.

    Trong tập 8 của phim Nàng dâu order được phát sóng trước đó, của phim Nàng dâu order được phát sóng trước đó, sau khi biết bộ mặt thật của Vy, bà nội đã quan tâm đến Yến hơn, yêu thương cháu dâu hết mực. Bà Loan pha sữa cho Yến và đi chợ nấu đồ ăn cho Yến. Thái độ ân cần của bà Loan dành cho Yến khiến cô rất cảm động. Có lẽ từ khi về làm dâu, đây là lần đầu tiên Yến được bà nội chồng quan tâm đến vậy.

    Bằng chứng là bà nội đã lén lút gọi điện cho một người bạn để hỏi công thức nấu món ăn an thần cho Yến, thế nhưng khi bị con trai là ông Phú phát hiện, bà lại giả vờ như không hề quan tâm. Bà còn mắng ông Phú rằng cứ dễ dãi, nuông chiều thì con dâu sẽ sinh hư.

    Vy lao tới định cấu xé Yến, tâm trạng ả ngày càng điên loạn. 

    Ở một diễn biến khác, khi Vy bị bắt giam nhưng vẫn ôm mối hận Phong (Thanh Sơn) và Yến. Vy căm phẫn vì chẳng có một ai quan tâm và yêu thương cô. Khi Phong đến gặp Vy ở trại giam, ả không ngừng nói lời trách móc và cũng chẳng tỏ ra ăn năn, hối hận sau tất cả những việc đã gây ra. Cô ả lao tới định cấu xé Yến, tâm trạng ả ngày càng điên loạn.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-9-ba-noi-phong-kho-chiu-vi-yen-qua-noi-tieng-a274172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan