+Aa-
    Zalo

    Hé lộ cảnh nóng chớp nhoáng của Diễm My 9x trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong đoạn Teaser ngắn ngủi giới thiệu về bộ phim "Tốc độ và đường cong", ekip cũng đã khéo léo khi "nhá hàng" cảnh khoe thân nóng bỏng của Diễm My 9x.

    (ĐSPL) - Trong đoạn Teaser ngắn ngủi giới thiệu về bộ phim "Tốc độ và đường cong", ekip cũng đã khéo léo khi "nhá hàng" cảnh khoe thân nóng bỏng của Diễm My 9x.

    Hé lộ cảnh nóng chớp nhoáng của Diễm My 9x trong phim mới

    "Tốc độ và Đường cong" được coi là bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt Nam khai thác đề tài tốc độ, quái xế và mỹ nhân vốn rất được ưa chuộng ở Hollywood. Chính vì vậy, bộ phim được cho là "Fast & Furious" phiên bản Việt. 

    Nhân vật chính của phim là Việt (Khương Ngọc thủ vai) - người quản lý một gara xe cao cấp và là một tay chơi nổi tiếng trong giới chơi xe ở Sài Gòn. Cuộc sống của Việt tưởng chừng như hoàn hảo bên cạnh những chiếc siêu xe và đam mê tốc độ, cùng người đẹp Đan Trinh (Diễm My 9x). Nhưng khuất sau những hào nhoáng của giới thượng lưu mà Việt đã dấn thân vào vẫn là một tâm hồn đầy thương tích của một kẻ có tuổi thơ không mấy bình yên.

    Cuộc sống của Việt bắt đầu xáo trộn với sự xuất hiện của Nin (Quý Bình) - một người cũng có đam mê cuồng nhiệt với những vòng quay bánh xe như Việt. Vừa trở về từ Thái Lan, với vẻ ngoài hiền lành và những hiểu biết vượt trội về thế giới xe, Nin trở thành một người bạn không thể thiếu trong nhóm của Việt. Từ đây, những cuộc đua xe khắc nghiệt bắt đầu…

    Hé lộ cảnh nóng chớp nhoáng của Diễm My 9x trong phim mới

    Trong đoạn Teaser, những pha hành động, những màn đua xe đẹp mắt và kịch tính với dàn siêu xe như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador hay Ferrari 458 Italia lao vun vút trên đường phố Sài Gòn.

    Đặc biệt, cảnh nóng của Diễm My 9x khi cô trút bỏ xiêm y và khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng cũng gây sự tò mò cho khán giả.

    Tốc độ và Đường cong dự kiến ra rạp từ ngày 25/12.

    Teaser phim "Tốc độ và đường cong":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-canh-nong-chop-nhoang-cua-diem-my-9x-trong-phim-moi-a72625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễm My 9x bị đổ nước đá lên đầu

    Diễm My 9x bị đổ nước đá lên đầu

    Diễm My 9x đã hưởng ứng trào lưu đổ xô nước đá lạnh lên đầu để kêu gọi thực hiện chương trình "Ice Bucket Challenge" gây quỹ dành cho những bệnh nhân bị bệnh teo cơ (ALS).