+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9x đi tắm trắng khoe body cực gợi cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ diễn viên tằm trắng và thư giãn trong bồn để lộ body gợi cảm vô cùng quyến rũ.

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên trẻ  Diễm My tằm trắng và thư giãn trong bồn để lộ body gợi cảm vô cùng quyến rũ.

    Vừa qua, Diễm My đi làm đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Khơ Thị của Hoa hậu Thu Hoài.Nữ diễn viên vui vẻ cho hay, cô vừa mới kết thúc các cảnh quay ở tỉnh cho một bộ phim mới và vừa về Sài Gòn thì dành hẳn một buổi để thư giãn vì thời gian đi theo đoàn phim phải thức đêm thức hôm khá là mệt mỏi.

    Diễm My được trải nghiệm gần 2 tiếng đồng hồ công nghệ tắm trắng thư giãn, sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Cuối cùng, Diễm My được ngâm bồn thư giãn toàn thân để kết thúc liệu trình chăm sóc.

    Với tuổi đời còn rất trẻ tuy nhiên khi gặp ngoài đời, khó ai nghĩ được rằng nữ diễn viên mới 24 tuổi bởi trông cô khá già dặn so với tuổi thật. Điều khiến bất kỳ phụ nữ nào cũng thầm ngưỡng mộ ở Diễm My 9x có lẽ chính là vóc dáng cân đối và làn da hoàn hảo của mình.

    Diễm My sở hữu một làn da trắng, mịn màng và săn chắc đáng mơ ước. Hỏi ra thì cô nằng không ngần ngại chia sẻ rằng để được như thế thì phải bỏ khá nhiều công sức chăm sóc vì với nghề diễn viên, đi phim khá vất vả, nếu không thực sự chú ý tới làn da thì sẽ rất khó có được một khuôn mặt tươi tắn khi lên hình.

    Sinh năm 1990, Diễm My là một nữ diễn viên trẻ tạo được ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ trước tiên bởi vẻ đẹp với một gương mặt ăn ảnh, thanh tú cùng thân hình gợi cảm. Cô từng đảm nhận các vai diễn trong phimMỹ Nhân Kế, Thiên Sứ 99, Váy Hồng Tầng 24, Để Hội Tính, Tốc Độ Và Đường Cong… 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Diễm My:

     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-di-tam-trang-khoe-body-cuc-goi-cam-a63842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan