+Aa-
    Zalo

    Hasaki cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Hasaki cam kết tất cả sản phẩm bán ra thị trường đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Đơn vị cho biết sẽ bồi thường 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng nếu phát hiện hàng giả.

    Xuất hóa đơn đối với tất cả sản phẩm được bán ra

    Hasaki là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với 72 chi nhánh tại 25 tỉnh thành.

    anh 1new 2
    Một cửa hàng Hasaki tại Hà Nội

    Với phương châm “Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki mong muốn xây dựng một thương hiệu có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm: Chính hãng với giá tốt ở mọi thời điểm.

    Nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua mỹ phẩm tại hệ thống, Hasaki đã cam kết tất cả sản phẩm được bán ra tại chuỗi cửa hàng của mình đều được xuất hóa đơn. Đây là yếu tố giúp khách hàng đảm bảo mặt hàng mình mua là hàng thật bởi chỉ có hàng nhập khẩu từ chính hãng mới có thể xuất hóa đơn.

    Đại diện Hasaki cho biết, tất cả hoá đơn giấy tại đây đều có đường link và mã QR Code. Trước 22h mỗi ngày, khách hàng có thể truy cập vào web bằng link hoặc quét mã QR để, sau đó điền thông tin để xuất hóa đơn.

    anh 2new 2
    Hình ảnh hóa đơn khi khách hàng mua tại Hasaki. Khách hàng có thể quét mã QR để lấy hóa đơn VAT

    Sau 22h, đối với những đơn hàng mà  khách hàng không lấy hóa đơn, hệ thống Hasaki sẽ tự động xuất và gửi điện tử về cơ quan Thuế.

    Đây được xem là lớp bảo vệ thứ nhất đối với mỗi sản phẩm được bày bán tại chuỗi cửa hàng Hasaki nhằm đảm bảo tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.

    anh 3new
    Hoá đơn điện tử được xuất ra tự động từ hệ thống Hasaki ngày 26 tháng 8 năm 2022 tại chi nhánh Hà Nội.

    Tất cả sản phẩm đều được dán tem phụ

    Lớp bảo vệ thứ hai đối với sản phẩm được bán tại Hasaki là tất cả đều được dán tem phụ thể hiện thông tin đơn vị nhập khẩu và phân phối. Đây là thông tin bắt buộc phải có để các đơn vị này chịu trách nhiệm với sản phẩm mà mình nhập khẩu và phân phối.

    Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Hasaki đều phải có tem nhãn phụ này. Một số sản phẩm như mặt nạ Naruko sẽ được dán trên từng hộp chứ không dán trên từng miếng lẻ. Đối với một số mặt hàng có kích thước quá nhỏ, tem phụ sẽ được dán trên vỏ bọc để khách hàng có thể đọc được.

    anh 4new
    Các sản phẩm Fixderma đều được dán tem phụ tiếng Việt dưới đáy hộp sản phẩm

    Với lượng hàng lớn nên thỉnh thoảng nhà phân phối có thể sót dán tem phụ trên 1 vài sản phẩm. Khi phát hiện thiếu sót này thì Hasaki sẽ yêu cầu nhà phân phối cung cấp bổ sung ngay.

    Tem phụ được dán trên vỏ bao bì sản phẩm. Để làm mẫu thử (tester) thì bao bì sẽ được tháo ra và dám tem “Tester" nên tem phụ tiếng Việt sẽ không còn trên “mẫu thử”. Hasaki cũng yêu cầu nhà phân phối cam kết chất lượng với hàng mẫu thử (tester).

    anh 5new
    Nhà phân phối cam kết chất lượng với hàng mẫu thử (tester) khi cung cấp cho Hasaki

    Phía Hasaki cam kết hệ thống của mình cung cấp hàng chính hãng đúng theo tinh thần thượng tôn pháp luật và luôn cầu thị để có thể làm tốt hơn cho khách hàng.

    Đồng thời, đơn vị này cũng cho biết sẽ bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả. Nhà phân phối sản phẩm cũng sẽ bồi thường 100% giá trị trong trường hợp này.

    Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin sai sự thật liên quan đến việc xuất hoá đơn và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của công ty Hasaki gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến thương hiệu Hasaki. Trước tình hình này, Ban giám đốc Công ty Hasaki đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định pháp luật.

    Trần Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hasaki-cam-ket-chi-cung-cap-hang-chinh-hang-bao-ve-toi-da-quyen-loi-cua-khach-hang-a549463.html
    Nhức nhối vấn nạn hàng giả trên thị trường mỹ phẩm, lựa chọn nào mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng?

    Nhức nhối vấn nạn hàng giả trên thị trường mỹ phẩm, lựa chọn nào mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng?

    Khi nền kinh tế hội nhập và ngày càng phát triển, thu nhập người dân được cải thiện, nhu cầu chăm sóc bản thân cũng vì thế mà được nâng cao. Mỹ phẩm do đó dần trở thành ngành hàng quen thuộc với người tiêu dùng ở tất cả các lứa tuổi, tầng lớp khác nhau. Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là một thị trường phát triển nhanh và sẽ còn phát triển mạnh vào những năm tiếp theo, khi tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt 20%/năm. 

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhức nhối vấn nạn hàng giả trên thị trường mỹ phẩm, lựa chọn nào mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng?

    Nhức nhối vấn nạn hàng giả trên thị trường mỹ phẩm, lựa chọn nào mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng?

    Khi nền kinh tế hội nhập và ngày càng phát triển, thu nhập người dân được cải thiện, nhu cầu chăm sóc bản thân cũng vì thế mà được nâng cao. Mỹ phẩm do đó dần trở thành ngành hàng quen thuộc với người tiêu dùng ở tất cả các lứa tuổi, tầng lớp khác nhau. Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là một thị trường phát triển nhanh và sẽ còn phát triển mạnh vào những năm tiếp theo, khi tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt 20%/năm. 

    Nguyễn Hằng - Từ chủ cửa hàng mỹ phẩm trở thành CEO nhờ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir

    Nguyễn Hằng - Từ chủ cửa hàng mỹ phẩm trở thành CEO nhờ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir

    Trải qua nhiều năm đồng hành cùng nghề làm đẹp. CEO Nguyễn Hằng vẫn hiện lên trong mình nét mộc mạc, chân thành và trọn vẹn phẩm chất của một nhà điều hành đầy tài năng, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, có tầm nhìn và sẵn sàng định hướng phát triển khả năng của bản thân.