+Aa-
    Zalo

    Hành trình “lột xác” thành thiên nga của cô gái bé nhỏ Minh Yến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau “hành trình lột xác”, Minh Yến ngày nay đã tràn đầy tự tin về vẻ ngoài ngọt ngào của mình và đầy ắp cơ hội tiến triển trong tương lai hứa hẹn phía trước.

    (ĐSPL) – Sau “hành trình lột xác”, Minh Yến ngày nay đã tràn đầy tự tin về vẻ ngoài ngọt ngào của mình và đầy ắp những cơ hội được tiến triển trong tương lai hứa hẹn phía trước.

    Bạn đã từng tự ti về vẻ bề ngoài của mình khi đứng trước nhiều người xung quanh? Đã từng chối bỏ các cơ hội được yêu vì mặc cảm mình không thể so sánh về hình thức bằng với người ta? Và đã nhiều lần lặng ngắm mình trước gương, rồi ngậm ngùi đóng lại nhiều cơ hội nghề nghiệp trước mắt, vì có đi đến đâu người ta cũng bàn luận về mình bằng cái câu: Chúng tôi cần ngoại hình!

    Nếu người đó là bạn, thường xuyên rơi vào các trường hợp đó, bạn sẽ làm gì? Thật khó để trả lời và nhiều lúc bế tắc khi tìm ra con đường để khẳng định mình là ai trong một xã hội mà hình thức lại là yếu tố không nhỏ để dẫn bạn đến nhiều con đường mới, tương lai rộng mở phía trước. Tuy nhiên, đối với cô gái bé nhỏ Minh Yến thì khác. Minh Yến đã quyết định sử dụng 500 triệu đồng để tìm sự giúp đỡ của các y bác sĩ thuộc thẩm mỹ viện Hàn Quốc Jeong Won (JW).

    Hành trình “lột xác” thành thiên nga của cô gái bé nhỏ Minh Yến

    Minh Yến trước phẫu thuật.

    Sau những nỗ lực bản thân cũng như sự động viên thiết thực từ gia đình cùng niềm tin trọn vẹn vào tay nghề của những bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Minh Yến ngày nay đã tràn đầy tự tin về vẻ ngoài ngọt ngào của mình và đầy ắp những cơ hội được tiến triển trong tương lai hứa hẹn phía trước.

    Vậy bạn có biết làm thế nào mà cô gái bé nhỏ đã thành công? Hãy lắng nghe Minh Yến chia sẻ về câu chuyện thay đổi cuộc đời – nắm bắt ước mơ của cô nàng nhé!

    Minh Yến là ai?

    Có lẽ rất nhiều người thắc mắc, vì sao cô gái mang tên Minh Yến lại đưa ra một quyết định táo bạo như thế nào trong cuộc đời mình? Cô ấy là ai và tại sao cô ấy muốn như vậy là câu hỏi mà rất nhiều độc giả quan tâm và mong muốn có câu trả lời thuyết phục nhất. Câu chuyện mà Minh Yến chia sẻ dưới đây sẽ là thứ mà bạn đang tìm, đó chính là nỗi lòng mang tên: Nhan sắc.

    Lớn lên với vẻ ngoài không mấy bắt mắt, Minh Yến cảm thấy cuộc sống trước đây tựa như một cơn ác mộng. Không có nhiều lợi thế hình thức, cô nàng vùi lấp trong mặc cảm, tự tin và bị quá nhiều cơ hội khước từ. Lúc còn bé, có lẽ Minh Yến chưa nhận thức nhiều về cái gọi là vẻ bề ngoài, mãi cho đến khi cô là một thiếu nữ trưởng thành.

    Hành trình “lột xác” thành thiên nga của cô gái bé nhỏ Minh Yến

    Hành trình “lột xác” thành thiên nga của cô gái bé nhỏ Minh Yến

    Hành trình “lột xác” thành thiên nga của cô gái bé nhỏ Minh Yến

    Quá trình Minh Yến "lột xác" thành thiên nga - đẹp rạng rỡ và đầy tự tin.

    Chúng ta đều biết rằng, làm đẹp dường như là nhu cầu căn bản và cũng là “trời cho” của mỗi chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, rạng rỡ khi xuất hiện trước đám đông. Bề ngoài ảnh hưởng lớn đến cơ hội nghề nghiệp, tiến thân, cách nhìn và vị trí trong một xã hội coi trọng đến hình thức như hiện nay. Bởi vậy, chúng ta dễ hiểu vì sao Minh Yến không đủ mạnh mẽ để đón nhận cuộc sống màu hồng như nhiều bạn gái xinh đẹp khác, đến khi cô quyết định tìm đến chúng tôi ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để thay đổi mình.

    Chuyện bây giờ mới kể...

    Khi tiếp nhận trường hợp của cô gái trẻ này, những y bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đều cảm thấy rất bất ngờ và băn khoăn, không hiểu điều gì đã đưa cô bé còn quá trẻ (chỉ vừa đủ tuổi để tiếp nhận phẫu thuật) lại quyết định hành động có thể nói là táo bạo như vậy. 

     

    • Vì sao em lại quyết định chọn thẩm mỹ khuôn mặt toàn diện?

     

    Lý do thì có rất nhiều lý do nhưng hơn hết là em muốn thay đổi, muốn tìm kiếm nhiều cơ hội cho bản thân, muốn người ta thấy ngoại hình thì có thể thay đổi còn nội tại bên trong mới là cái vốn dĩ của con người. Bên cạnh đó, sống trong một xã hội coi trọng hình thức, em thường xuyên nhận những cái lắc đầu và khước từ các cơ hội nghề nghiệp, thậm chí trong chuyện tình cảm. Em quyết định thẩm mỹ khuôn mặt toàn diện để thoát khỏi sự tự ti đã đeo bám em suốt một thời gian dài như vậy. Con gái mà, ai lại không muốn làm đẹp.

     

    • Lý do nào mà em lại đến  Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW?

     

    Em đã tham khảo rất nhiều thẩm mỹ viện trong nước. Dù là họ đảm bảo các thiết bị phục vụ phẫu thuật, nhưng rủi ro rất cao. Không những vậy, em chưa nhận được sự tư vấn rõ ràng trong cách điều trị điều đó, khiến em và cả gia đình đều rất khó khăn khi đưa ra quyết định. Mãi đến khi em tìm gặp các chuyên viên thẩm mỹ trong bệnh viện Hàn Quốc JW, với sự chuyên nghiệp của họ và sự an toàn được đề cao, em đã quyết định thực hiện chương trình của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

    Những y bác sĩ của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đều nhận thức được rằng, mỗi người tìm đến với chúng tôi, không riêng gì Minh Yến, đều mong muốn nhận được kết quả tốt nhất và có thể thay đổi hình dáng của mình nhằm nắm bắt hàng loạt cơ hội tốt hơn. Hơn ai hết, chúng tôi biết đằng sau mỗi nghị lực chịu đựng trăm ngàn nỗi đau về thể xác lẫn thời gian, các bạn hy vọng mình sẽ là một cô gái hoàn hảo, ít nhất là đối với bản thân, xóa tan đi mặc cảm về ngoại hình.

    Nếu bạn vẫn chưa tin, hãy tìm đọc câu chuyện của Yến – cô gái bé nhỏ can đảm chấp nhận thay đổi và giờ đây, cuộc sống của cô bé đã trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

    Mọi thông chi tiết về các dịch vụ làm đẹp xin vui lòng liên hệ:

    Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

    Địa chỉ: Số 141 -143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM

    ĐT: 08 6683 2222

    Hotline: 09 6868 1111 - 09 6869 2222

    Web:http://thammyhanquoc.vn/ hoặc http://koreaplastic.vn/

    Email: [email protected]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-lot-xac-thanh-thien-nga-cua-co-gai-be-nho-minh-yen-a63043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan