+Aa-
    Zalo

    Hành khách nữ bị cưỡng hiếp, phi cơ phải quay lại sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tên yêu râu xanh xông vào nhà vệ sinh và tấn công tình dục một cô gái trên máy bay của hãng hàng không Nhật Bản hôm 11/10.

    Tên yêu râu xanh xông vào nhà vệ sinh và tấn công tình dục một cô gái trên máy bay của hãng hàng không Nhật Bản hôm 11/10.
    Tờ Guardian đưa tin ngày 15/10, vụ việc xảy ra trên máy bay của hãng hàng không Japan Airlines khi nó đang trên hành trình từ Hawai, Mỹ tới sân bay quốc tế Kansai, vịnh Osaka, Nhật Bản hôm 11/10. Nguồn tin cho biết, FBI đã bắt giữ hành khách Michael Tanouye, 29 tuổi đến từ vùng Hilo, Mỹ, về tội tấn công tình dục một hành khách nữ trong nhà vệ sinh máy bay.
    Hành khách nữ bị cưỡng hiếp, phi cơ phải quay lại sân bay

    Các máy bay của hãng hàng không Japan Airlines, Nhật Bản.

    Theo các tài liệu điều tra từ FBI, khi thấy cô gái bước vào nhà vệ sinh, Tanouye đi ngay theo sau và khóa trái cửa. Hắn túm lấy vai nạn nhân, cố gắng kéo quần của cô và của hắn xuống. Trong lúc vật lộn với tên yêu râu xanh, cô gái đã ấn nút khẩn cấp trong nhà vệ sinh để cầu cứu.
    Mẹ nạn nhân, tiếp viên hàng không và các hành khách cố gắng mở cửa nhưng không thành do Tanouye đã khóa bên trong. Họ buộc phải tháo bản lề để giải cứu cô gái và tóm gọn Tanouye. Một hành khách nam bị chấn thương nhẹ trong khi bắt hung thủ.
    Trước khi vụ việc xảy ra, nhiều hành khác trên máy bay cho biết, Tanouye thường xuyên la hét, đi lại khắp nơi và có dấu hiệu mất bình tĩnh. Mẹ Tanouye nói rằng anh ta mắc chứng trầm cảm và đang dùng thuốc. Các tiếp viên cũng từ chối phục vụ rượu cho anh ta vì lý do này. Sau khi bị khống chế, cơ trưởng phải nhờ 3 hành khác trông chừng và cho hắn sử dụng thuốc ngủ để đảm bảo chuyến bay an toàn.
    Vụ việc khiến máy bay phải chuyển hướng trở lại sân bay Honolulu, Hawai. Tại đây, FBI bắt giam Tanouye và hắn phải hầu tòa ngày 14/10 với tội danh cản trở hoạt động của phi hành đoàn và tấn công tình dục trên máy bay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-nu-bi-cuong-hiep-phi-co-phai-quay-lai-san-bay-a55843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan