+Aa-
    Zalo

    Hàng vạn người đội mưa xem chọi trâu ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa bước vào sân, hai “ông trâu” lao vào nhau điên cuồng, xới tung cả một bãi đất, những pha đối đầu nảy lửa khiến hàng vạn khán giả dù đứng dưới mưa vẫn phải căng mắt theo dõi, không muốn bỏ qua một giây nào.

    (ĐSPL) - Vừa bước vào sân, hai “ông trâu” lao vào nhau điên cuồng, xới tung cả một bãi đất, những pha đối đầu nảy lửa khiến hàng vạn khán giả dù đứng dưới mưa vẫn phải căng mắt theo dõi, không muốn bỏ qua một giây nào.

    Sáng nay (22/2), tại trung tâm sân vận động huyện Phúc Thọ (Hà Nội), diễn ra hội chọi trâu có quy mô mở rộng, giải thưởng lớn nhất trong các hội chọi trâu từ trước đến nay.

    Clip ghi lại trận đấu của một cặp trâu:

    Có tất cả 32 "ông trâu" đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau tham gia thi đấu vòng loại trực tiếp. Trâu của địa phương nào thắng sẽ bước vào trận chung kết tranh hùng ngôi vô địch với trị giá giải thưởng lên đến 3 lượng vàng SIC (giá trị hơn 100 triệu đồng)

    Đây là lần đầu tiên, hội chọi trâu được tổ chức tại Hà Nội nên thu hút rất nhiều người xem. Ngay từ sáng sớm, mặc dù trời mưa nặng hạt, vẫn có hàng ngàn người “đội mưa” đổ dồn về trung tâm sân vận động huyện Phúc Thọ để xem chọi trâu. Các lực lượng bảo vệ, lực lượng an ninh, cảnh sát giao thông được tăng cường cả bên trong và bên ngoài để đảm bảo an ninh trật tự, kiếm soát vé, phân luồng giao thông…

    Khi các hàng ghế bên trong khán đài chật kín người ổn định chỗ ngồi, khu vực bên ngoài vẫn còn nhiều người đứng chen nhau xếp hàng mua vé để được vào trong xem tận mắt.

    Sau tiếng trống khai hội, hàng vạn khán giả có mặt trên sân đã đổ dồn về phía khu vực sân thi đấu để nhìn tận mắt những "ông Cầu" tham gia quần chiến, tranh hùng.

     
     
     
     Nhiều người đội mưa xem hội chọi trâu ở Hà Nội.

    Cặp trâu đầu tiên mang mã số 04 của xã Sen Chiểu đối đầu với trâu 09 ở xã Phụng Thượng. Vừa bước vào sân, hai "ông trâu" đã lao vào nhau điên cuồng, sới tung cả một bãi đất, hàng vạn người xem đã đứng hẳn dậy căng mắt theo dõi, reo hò cổ vũ nhiệt tình cho hai "ông trâu". Cuộc huyết chiến hết sức kịch tính, sau 5 phút cận chiến, trâu  09 dành chiến thắng.

    Cặp trâu thứ 2 là cuộc đối đầu của hai "ông trùm" ở Phúc Thọ và Tuyên Quang. Hai "ông trâu" này tỏ ra khá dè dặt trong chiến đấu, không ra đòn trực tiếp mà chỉ thăm dò nhau mặc cho cả hai ông chủ trâu đôn đốc hết sức. Tuy nhiên ở phút thứ 10, trâu mang mã số  22 ở Tuyên quang bất ngờ tung những miếng đánh túi bụi và dành chiến thắng trước trâu chủ nhà.

    Gay cấn nhất cuộc đối đầu của cặp trâu mang mã số 30 và 17 cùng đến từ Phúc Thọ. Trâu 17 ở xã Hiệp Thuận, tuy nhỏ con hơn nhưng tỏ ra rất "bản lĩnh", liên tục chống đỡ những miếng cáng hầu từ phía đối phương. Cả hai "ông trâu" đều bị thương, nhưng càng chảy máu, có vẻ như các "ông trâu" càng đánh hăng hơn.

     
     Cuộc quyết đấu của các "ông trâu".

    16 cặp trâu tham gia đấu loại trực tiếp diễn ra liên tục kéo dài đến quá 12 giờ trưa, nhưng toàn bộ khu vực sân vận động như nêm chặt người, hàng vạn khán giả vẫn căng mắt theo dõi những cuộc đối đầu nảy lửa của các "ông trâu".

     
     Hàng vạn khắn giả căng mắt xem chọi trâu.

    Đỗ Việt 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-van-nguoi-doi-mua-xem-choi-trau-o-ha-noi-a22656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan