+Aa-
    Zalo

    Hãng sản xuất bao cao su “bội thu” trong mùa World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hãng sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới, Karex, đã bán được 2,1 triệu chiếc "áo mưa" được họ thiết kế riêng cho mùa World Cup 2014 tại Brazil.

    (ĐSPL) – Hãng sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới, Karex, đã bán được 2,1 triệu chiếc "áo mưa" được họ thiết kế riêng cho mùa World Cup 2014 tại Brazil.

    Hòa nhịp cùng mùa World Cup 2014 tại Brazil, hãng Karex đã thiết kế một mẫu bao cao su với bao bì màu vàng-xanh, hai màu đặc trưng của quốc kỳ Brazil, kèm hương vị Caipirinha – một loại cocktail được ưa chuộng nhất tại đất nước này. Loại bao cao su đặc biệt này chỉ được bày bán tại các siêu thị lớn và các nhà thuốc trên khắp đất nước Brazil. Giá của loại bao cao su này là 1,39 USD (tương đương gần 30.000 đồng)/hộp 3 chiếc.

    Hãng sản xuất bao cao su “bội thu” trong mùa World Cup 2014
    Hãng Karex đã phân phối được 2,1 triệu chiếc bao cao su trong chỉ 15 ngày.

    Chỉ sau 15 ngày có mặt trên thị trường, Karex thông báo họ đã phân phối được 2,1 triệu chiếc (700.000 hộp 3 chiếc). Chỉ riêng trong tuần này, tuần thứ 2 của World Cup 2014, Karex dự tính bán thêm ra thị trường gần 1 triệu chiếc bao cao su nữa.

    Theo nhà sản xuất, những chiếc bao cao su chào mừng World Cup của hãng Karex không chỉ bán chạy vì nhu cầu tình dục an toàn, mà chúng còn có kiểu dáng đẹp mắt nên được các khách du lịch mua về làm đồ lưu niệm.

    Hãng sản xuất bao cao su “bội thu” trong mùa World Cup 2014
    Bao cao su vị Caipirinha được bán ở Brazil trong mùa World Cup 2014.

    Hãng Karex (có trụ sở tại Malaysia) đang là nhà sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới.

    Hiện ở Brazil, rất nhiều tổ chức xã hội đã phân phối miễn phí bao cao su để thúc đẩy tình dục an toàn mùa World Cup. Riêng chương trình của Liên Hợp Quốc về HIV/AIDS phát miễn phí 2 triệu chiếc bao cao su cho những người hâm mộ bóng đá đổ về Brazil trong mùa giải năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-san-xuat-bao-cao-su-boi-thu-trong-mua-world-cup-2014-a37548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan