+Aa-
    Zalo

    Hàng ngàn khán giả không đeo khẩu trang, đứng san sát trong buổi biểu diễn ca nhạc tại Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Anh, buổi biểu diễn của nhóm nhạc Stereophonics vẫn diễn ra với hàng ngàn khan giả đứng san sát nhau tại sân vận động và không ai đeo khẩu trang.

    Tại Anh, buổi biểu diễn của nhóm nhạc Stereophonics vẫn diễn ra với hàng ngàn khan giả đứng san sát nhau tại sân vận động và không ai đeo khẩu trang.

    Ban nhạc Stereophonics đang thực hiện tour diễn vòng quanh nước Anh và châu Âu. Ảnh: Twitter

    Các rocker xứ Wales Stereophonics đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề, khi tổ chức các buổi biểu diễn tại Đấu trường Motorpoint thuộc thủ phủ Cardiff trong tối 15/3 và tại thành phố Manchester vào hôm 14/3, giữa bối cảnh lo ngại về đại dịch Covid-19.

    Hình ảnh và video được chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của ban nhạc cho thấy người hâm mộ đến đứng chật cứng sân vận động, xem ban nhạc biểu diễn và không ai đeo khẩu trang.

    Nhiều người bày tỏ sự tức giận, cho rằng quyết định cho phép buổi biểu diễn được thực hiện là "vô trách nhiệm" và "ích kỷ".

    Tài khoản Coen Koppen viết: "OMG. Thật vô trách nhiệm! Chỉ cần một người nhiễm SARS-CoV-2 ở đó và sự lây lan sẽ rất lớn. Xin hãy giúp mọi người giữ khoảng cách an toàn và ngừng lưu diễn."

    Tài khoản Bernard Kopp cùng quan ddiemr: "Khả năng một người trong đám đông khổng lồ đó nhiễm Covid-19 là rất lớn. Thật vô trách nhiệm. Thời gian sẽ trả lời”.

    Harry McCarthy đã viết: "Điều này thật ích kỷ, những khán giả ở đây dường như không thuộc nhóm nguy cơ cao (họ trẻ hơn), nhưng họ có thể lây bệnh cho bạn bè, người thân và đồng nghiệp lớn tuổi”.

    [presscloud]15013[/presscloud]

    Mark Welsh đã viết: "Thôi nào các bạn, bóng bầu dục, bóng đa bị hủy bỏ nhưng sao sự kiện này vẫn còn?"

    Một cư dân mạng khác chia sẻ: “Tôi đến từ Ý. Chúng tôi không thể rời nhà, hơn 2.000 người đã chết và đó mới chỉ là khởi đầu. Được chứng kiến sự liều lĩnh như vậy thật là đáng kinh ngạc. Chúc các bạn may mắn”.

    Ban nhạc có kế hoạch sẽ biểu diễn tại Đấu trường Motorpoint một lần nữa vào tối 17/3 với lượng vé đã bán hết.

    Quản lý của Stereophonics đã từ chối bình luận.

    Stereophonics đang thực hiện tour diễn vòng quanh nước Anh và châu Âu, dự kiến tổ chức biểu diễn tại thủ đô London của Anh, sau đó là Thụy Sĩ, Hà Lan và Ireland.

    Số ca nhiễm Covid-19 tại Anh hiện nay là hơn 1.500, trong đó 55 người đã tử vong. Giới chức y tế Anh cảnh báo khoảng 15% dân số, tương đương 7,9 triệu người, có thể phải nhập viện do Covid-19 lây lan trong 12 tháng tới.

    Mộc Miên (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-khan-gia-khong-deo-khau-trang-dung-san-sat-trong-buoi-bieu-dien-ca-nhac-tai-anh-a315697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan