+Aa-
    Zalo

    Hận bố tôi quyết tâm lấy chồng Tây để trả thù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Bà nói đi, trước khi yêu tôi bà đã lên giường với thằng nào chưa? Tôi đang hỏi bà đấy, sao bà cứ im lặng hay vì bà lấp liếm chuyện gì đó?”

    (ĐSPL) - “Bà nói đi, trước khi yêu tôi bà đã lên giường với thằng nào chưa? Tôi đang hỏi bà đấy, sao bà cứ im lặng, hay vì bà lấp liếm chuyện gì đó?, tiếng bố tôi văng vẳng. 

    Nghĩ cảnh mẹ tôi sống cùng người bố gia trưởng, suốt ngày quát mắng đòi hỏi chuyện này chuyện kia mà tôi quyết tâm lớn lên lấy một ông chồng ngoại quốc. Tôi tự hứa với mình sẽ không bao giờ yêu hay lấy bất kỳ một ông chồng Việt nào.

    Mấy năm gần đây, các cô gái Việt dường như “chuộng” chồng Tây hơn chồng Việt, nhất là ở các vùng quê, lấy chồng Tây giống  như một “trào lưu” để các cô tìm cơ hội đổi đời. Tuy nhiên, xung quanh chủ đề lấy chồng Tây có những câu chuyện cười ra nước mắt, những niềm vui xen lẫn nỗi đau đớn tột cùng,...Mời quý vị đón đọc những tâm sự, những câu chuyện liên quan tới chủ đề lấy chồng Tây trên báo Đời sống và Pháp luật.

    Cũng vì thế ra trường tôi nhanh chóng yêu và kết hôn với một chàng Tây. Anh rất điển trai, lịch lãm. Thấy con lấy được chồng ngoại quốc mẹ tôi mừng lắm. Còn bố tôi không nói gì nhiều, có vẻ như ông không hài lòng lắm với lựa chọn của tôi. Nhưng tôi mặc kệ, miễn là chồng tôi không có những tính xấu như ông là được. Bởi tôi quá chán ghét ám ảnh với cách bố đối xử với mẹ tôi rồi.

    Nhưng cũng từ đây, cuộc đời tôi chính thức bước vào bi kịch. Đêm tân hôn, tôi bỡ ngỡ trước sự thuần thục của anh, và việc nhập cuộc của tôi rất khó khăn. Người ta cứ kháo nhau lên đỉnh này đỉnh nọ, chứ còn tôi chẳng còn thời gian cảm nhận đỉnh hay chóp gì nữa? Thấy tôi ngu ngơ, chồng tôi cũng phì cười, anh cho rằng tôi quá lạc hậu, quá ngốc nghếch khi 25 tuổi mà vẫn còn zin. “Ôi, em vẫn còn zin cơ à? Sao mà em lạc hậu thế?”.

    Tôi cảm thấy thất vọng khi nghe câu đó từ miệng chồng tôi thốt lên, lẽ ra anh nên vui vì tôi đã dành để hiến dâng đời con gái cho anh chứ? Đằng này anh lại nói câu vô nghĩa, mang hàm ý giễu cợt tôi.

    Chưa dừng lại ở đó, tôi cứ nghĩ khi kết hôn rồi, mọi thứ giữa chúng tôi sẽ gần gũi hơn, anh sẽ chia sẻ cùng tôi việc nhà như nấu ăn, giặt giũ giống bố tôi. Nhưng với tôi điều đó là quá xa xỉ. Chồng Tây của tôi đi làm về chỉ nằm ghế xem ti vi, chán anh lại ra ngoài tụ tập với bạn bè, rồi anh đóng giày chạy bộ quanh hồ Hoàn Kiếm. Chỉ mới 3 tháng đầu tắt mặt tối, tôi xuống sắc thảm hại. Nghe lũ bạn cạnh khóe tôi càng nhức óc “ham hố lấy chồng Tây làm gì, phục vụ nó không nổi đâu mày ạ! Cái khoản ấy đó, dễ mà tổn thọ lắm”.

    Mấy tháng đầu, anh còn hào hứng với mấy món ăn tôi nấu, nhưng sang tháng thứ 3 chồng tôi lại đòi ra hàng ăn. “Anh nghĩ chúng ta nên tiết kiệm thời gian, nên cứ ra ngoài ăn cho vui em ạ”. Nghĩ cũng khỏe tôi đồng ý ngay với anh.

    Điều mà tôi ghét nhất ở anh là sự bừa bộn, anh ra ngoài hào hoa phong nhã bao nhiêu về nhà lại bừa bộn bấy nhiêu. Nhiều lúc đi làm về nhìn cảnh quần áo vương vãi khắp nhà tôi chỉ biết đứng nước mắt ngắn dài. Nghĩ tới cảnh dọn dẹp sao mà cực khổ tới vậy. Tôi có góp ý bao nhiêu lần anh vẫn chứng nào tật đó.

    Hận bố tôi quyết tâm lấy chồng Tây để trả thù

    Vì hận bố đối xử gia trưởng, khắc nghiệt với mẹ mà tôi quyết tâm lấy chồng Tây mong muốn đổi đời (Ảnh minh họa).

    Nhiều lúc đi làm về đang bù đầu vì dọn dẹp nhà cửa, chồng tôi lại nổi hứng muốn sex, tôi đành nhắm mắt chiều lòng anh, có lúc tôi phát cáu vì sự đòi hỏi đó của anh. Không cáu bẳn, anh chỉ tròn mắt ngạc nhiên “ồ”, hoặc là nhìn tôi với cái nhíu mày khó hiểu.

    Anh còn có tật hay dẫn bạn về nhà, đó là cô bạn thân và anh bạn nối khố của anh. Có vẻ ở bên họ tôi thấy anh vui vẻ và hòa nhập hơn. Những lúc đó, tôi chỉ là người thừa, tôi mặc kệ họ, thích làm gì thì làm. Tôi vào phòng đóng cửa ngồi một mình, có vẻ anh cũng chẳng quan tâm lắm tới thái độ của tôi, nên chẳng thấy ý kiến gì.

    Nhưng có lẽ điều khiến tôi thất vọng nhất đó chính là tính trăng hoa, lăng nhăng của anh. Có lẽ, vì tôi không làm cho anh ta vui được nên anh ta lăng nhăng với chính cô bạn thân của mình. Hôm đó, tôi đi làm về sớm, ngạc nhiên vì thấy đôi giày lạ lạ quen quen trước cửa nhà tôi, nhưng bản tính đàn bà mách bảo có điều gì đó rất lạ, và rất nhẹ nhàng tôi phát hiện ra cô ta đang trên giường ngủ của vợ chồng tôi. “Các người đang làm cái quái gì trong nhà tôi vậy”, tôi xông vào và cho anh ta một tát.

    Còn cô gái ngượng ngùng luôn miệng “sorry...sorry...”. Xong không đợi tôi nói gì cô ta lấy quần áo mặc lại rồi đi ra phòng khách để mặc tôi gào thét với chồng mình.

    Sau chuyện đó, để giữ chồng tôi thuyết phục anh ta sinh con nhưng hết lần này đến lần khác anh ta từ chối. Lý do đưa ra đơn giản là "anh chưa sẵn sàng, anh muốn chúng ta nghỉ ngơi, hưởng thụ, rồi sinh con sau em nhé". 

    Tôi đau đớn hơn khi phát hiện chồng tôi không chỉ lăng nhăng với bạn thân mà anh ta còn đi với cả gái mại dâm để thỏa mãn nhu cầu mặc kệ tôi than vãn, hay chửi bới. Dù tôi đã cố gắng làm mọi việc để giữ hạnh phúc nhỏ nhoi này. Nhưng xem ra, có lẽ nó quá xa với và tôi không hòa nhập được với con người như anh.

    Lúc này đây tôi chỉ ước giá như thời gian quay trở lại có lẽ tôi sẽ không lấy anh, không lấy một ông chồng Tây mà chỉ cần lấy một người như bố tôi là đủ.

    Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: [email protected]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-bo-toi-quyet-tam-lay-chong-tay-de-tra-thu-a35331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan