+Aa-
    Zalo

    Ham nâng má, chàng trai trẻ bị biến dạng khuôn mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khuôn mặt của chàng trai sau khi bơm chất silicon lỏng để nâng má đã biến dạng không thể nhận ra khiến cậu vô cùng thất vọng và đau đớn.

    (ĐSPL) – Khuôn mặt của chàng trai sau khi bơm chất silicon lỏng để nâng má đã biến dạng không thể nhận ra khiến cậu vô cùng thất vọng và đau đớn.

    Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh một chàng trai có tên là Nook tại Thái Lan có khuôn mặt biến dạng không ngờ sau khi phẫu thuật nâng má.

    Được biết, những hình ảnh này được công bố bởi chính bản thân Nook với mục đích muốn chia sẻ câu chuyện của mình cảnh báo những bạn nào đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ bằng phương pháp bơm silicon lỏng vào người.

    Khuôn mặt sau khi vừa tiêm chất làm đầy của chàng trai trẻ.

    Theo những hình ảnh này, có thể thấy ban đầu, Nook có khuôn mặt khá điển trai. Tuy nhiên, vẫn chưa thấy hài lòng, vì muốn có một khuôn mặt hoàn hảo hơn thế nên cậu đã quyết định tiêm silicon lỏng vào mặt để nâng má, cải thiện hình dáng gương mặt.

    Ban đầu khi mới tiêm, chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy chất silicon vừa tiêm vào mặt kia là hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, vài ngày sau đó khuôn mặt trở nên biến dạng một cách đáng sợ. Phần tiêm silicon lỏng vào mặt bắt đầu có dấu hiệu bầm tím, đau đớn ngay vị trí dưới mắt và gò má.

    Việc bơm silicon lỏng làm đấy má khiến khuôn mặt chàng trai bị biến dạng.

    Vì lo lắng, sợ hãi cho khuôn mặt của mình, Nook đã tìm tới một bệnh viện thẩm mỹ uy tín hơn. Tại đây, các bác sĩ cho hay dung dịch silicon tiêm vào khuôn mặt cậu là silicon công nghiệp chứ không phải silicon được phép dùng trong thẩm mỹ. Vì thế, Nook buộc phải chi ra một số tiền không nhỏ để phẫu thuật lấy hết silicon dởm đang nằm trong mặt cậu ra.

    Qua câu chuyện của mình, Nook muốn cảnh tỉnh những ai đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ bằng phương pháp bơm silicon lỏng vào người hãy suy nghĩ và lựa chọn thật kỹ trước khi làm đẹp.

    PHƯƠNG HÀ(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]CApfIQ37Z2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ham-nang-ma-chang-trai-tre-bi-bien-dang-khuon-mat-a105659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.