+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng cấm dạy học hè, dạy tiền tiểu học dưới mọi hình thức

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT TP Hải Phòng đã chỉ đạo các trường không tổ chức dạy học hè, không dạy trước cho trẻ mầm non 5 tuổi vào lớp 1 dưới mọi hình thức từ 1/6-15/8.

    Theo thông tin từ ngành giáo dục TP Hải Phòng, Sở GD&ĐT thành phố chỉ đạo các đơn vị giáo dục tổ chức tựu trường cho học sinh theo đúng chỉ đạo khung thời gian năm học của Bộ GD&ĐT. Các trường tiểu học, THCS, THPT không tổ chức dạy học hè, dạy tiền tiểu học cho học sinh dưới mọi hình thức trong thời gian nghỉ hè.

    Hải Phòng cấm dạy học hè, dạy tiền tiểu học dưới mọi hình thức. Ảnh minh họa.

    Hải Phòng cấm dạy học hè, dạy tiền tiểu học dưới mọi hình thức. Ảnh minh họa.

    Sau khi kết thúc chương trình năm học 2023-2024, các trường THPT, trung tâm Giáo dục thường xuyên Hải Phòng, Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận, huyện: Ban Giám hiệu Ban Giám đốc phối hợp Ban đại diện cha mẹ học sinh xây dựng kế hoạch hướng dẫn ôn tập cho các em học sinh lớp 12 tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 theo tinh thần tự nguyện và đồng thuận.

    Đối với các em học sinh diện kiểm tra lại, các đơn vị chủ động có kế hoạch hướng dẫn ôn tập và tổ chức kiểm tra lại theo đúng quy định.

    Trước đó Sở GD&ĐT Hải Phòng cũng ban hành Kế hoạch hoạt động hè của ngành GD&ĐT năm 2024. Theo đó, thành phố khuyến khích các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động rèn luyện kỹ năng cho học sinh trong dịp hè như hoạt động văn hóa, thể thao, các môn năng khiếu: võ thuật, hát múa... Tổ chức cho học sinh rèn luyện kỹ năng PCCC, phòng tránh xâm hại, phòng chống tai nạn, đuối nước...

    Sở GD&ĐT sẽ kiểm tra, giám sát hoạt động của các đơn vị giáo dục trên toàn thành phố.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hai-phong-cam-day-hoc-he-day-tien-tieu-hoc-duoi-moi-hinh-thuc-a428045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan