+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Bắt giữ đối tượng tưới xăng thiêu rụi cửa hàng của vợ cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan Công an TP. Hải Phòng đã bắt giữ Trần Trung Cường, là nghi phạm phóng hỏa thiêu rụi một cửa hàng quần áo tại quận Lê Chân.

    Cơ quan Công an TP. Hải Phòng đã bắt giữ Trần Trung Cường, là nghi phạm phóng hỏa thiêu rụi một cửa hàng quần áo tại quận Lê Chân.

    Theo báo Người Đưa Tin, tối ngày 4/5, thông tin từ đại diện đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, các lực lượng công an phối hợp đã bắt giữ được đối tượng Trần Trung Cường (SN 1984, trú tại số 1/12/315 đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) để điều tra về hành vi tẩm xăng phóng hỏa, hủy hoại tài sản.

    Vị đại diện đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Lê Chân còn cho biết thêm, “Trần Trung Cường bị lực lượng công an bắt giữ an toàn tại nơi ở lúc 17h ngày 4/5. Hiện tại, chúng tôi đang đấu tranh, làm rõ hành vi phạm tội của Cường”.

    Bắt giữ đối tượng tưới xăng đốt cửa hàng của "vợ". Ảnh: NĐT.

    Trước đó, Infonet đưa tin, khoảng 15h cùng ngày, một nam thanh niên bịt khẩu trang, cầm một can nhựa nghi là xăng, đứng phía trước một cửa hàng trên phố Hoàng Quý (Lê Chân, Hải Phòng). Sau đó, nam thanh niên này đã đổ can xăng xuống cửa hàng, bật lửa vứt vào bên trong, khiến cửa hàng bùng cháy dữ dội.

    Ngay sau đó, là những tiếng kêu cứu, la hét thất thanh, cầu cứu nhờ mọi người di chuyển những chiếc xe máy gần hiện trường.

    Nhận được tin báo, Công an phường đã triển khai lực lượng tới hiện trường, phối hợp với người dân, các lực lượng dập tắt đám cháy, không để đám cháy lan sang các khu nhà liền kề. Theo thống kê ban đầu, thiệt hài tài sản vào khoảng vài trăm triệu đồng, không có thiệt hại về người.

    Hiện trường xảy ra vụ việc trên phố Hoàng Quý (Lê Chân, Hải Phòng). Ảnh: Tiền Phong.

    Theo điều tra ban đầu, đối tượng gây nên sự việc này là Trần Trung Cường. Nguyên nhân ban đầu được xác định, chủ cửa hàng số 10 ngõ Hoàng Quý là chị Đào Thị Ánh T. (SN 1990, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) có quan hệ sinh sống như vợ chồng với đối tượng Cường nhưng không đăng ký kết hôn

    Sau một thời gian sinh sống, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn rồi chia tay, Cường giành quyền nuôi con không được nên đã mang xăng tới cửa hàng của chị T. đang thuê bán quần áo, giày dép để đốt cho bõ tức.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-bat-giu-doi-tuong-tuoi-xang-thieu-rui-cua-hang-cua-vo-cu-a273897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan