+Aa-
    Zalo

    Hai nữ bán dâm bị bắt khi đi khách tại nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mỗi một lần có khách mua dâm với giá khoảng 300 ngàn thì chủ được hưởng 50 – 100 ngàn và người thực hiện bán dâm được hưởng số tiền còn lại.

    (ĐSPL) - Mỗi một lần có khách mua dâm với giá khoảng 300 ngàn thì chủ được hưởng 50 – 100 ngàn và người thực hiện bán dâm được hưởng số tiền còn lại.

    Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

    Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai vừa phát hiện hai cặp nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ 36B (thuộc Khu phố 2, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom).

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 22/1 các lực lượng chức năng đã theo dõi và phát hiện các cặp đôi đang thực hiện mua bán dâm tại nhà nghỉ nên liền ập vào bắt giữ.

    Qua điều tra ban đầu, các đối tượng bán dâm khai nhận tên là là N.T.T. P (28 tuổi, ngụ tại Cần Thơ) và D.T.N. (23 tuổi, ngụ tại tỉnh Sóc Trăng).

    Cả hai cho biết là đang làm tiếp viên cho quán cà phê Hoàng Oanh (tại xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) từ tháng 12/2014 do Phan Thị Hoanh (39 tuổi, ngụ tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) làm chủ quán.

    Cả hai cho biết là quá trình làm việc tại quán, nếu khách có nhu cầu mua dâm, P. và N. sẽ báo lại cho chủ là Hoanh. Khách mua dâm sẽ phải trả 300 ngàn mỗi lần, Hoanh hưởng 50 đến 100 ngàn, còn lại người bán dâm sẽ được nhận.

    Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ các đối tượng để tiến hành điều tra làm rõ.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nu-ban-dam-bi-bat-khi-di-khach-tai-nha-nghi-a80726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan