+Aa-
    Zalo

    Hai người đàn ông vui vẻ đèo “bé na” 200kg trên đường khiến dân tình náo loạn, sự thực gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Hành động của người đàn ông vốn xuất phát từ lòng tốt nhưng không ngờ lại khiến nhiều người được phen kinh hãi.

    Đoạn video ghi cảnh hai người đàn ông đèo một con trăn “khổng lồ” trên chiếc xe máy mới đây đã “gây bão”, dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi của nhiều cư dân mạng Malaysia.

    Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy con trăn rất lớn đang quấn quanh eo của người đàn ông điều khiển xe máy. Trong khi đó, một người đàn ông khác ngồi giữ phía sau. Con trăn nằm yên, có vẻ như đã được thuần hóa. Trang Harian Metro cho biết, con trăn nặng hơn 200kg.

    Theo thông tin từ ông Datuk Abdul Kadir Abu Hashim, Tổng cục trưởng Cục Động vật hoang dã và Công viên Quốc gia (Perhilitan) của Bán đảo Malaysia, sự việc được cho là xảy ra tại Kuala Krai, Kelantan (Malaysia) vào ngày 29/5 vừa qua.

    hai nguoi dan ong vui ve deo be na 200kg tren duong lam dan tinh nao loan su thuc gay bat ngo
    Con trăn lớn quấn quanh người đàn ông khiến nhiều người hoảng hồn. Ảnh: Info Roadblock JPJ/POLIS/ FB

    Ông Kadir cho biết con trăn bị bắt tại một đồn điền cao su nằm ở thị trấn Lubuk Simpul, Kuala Krai vào 18h ngày 28/5. Chủ của đồn điền này chính là người đàn ông điều khiển xe máy trong đoạn video. Lo lắng con trăn có thể đe dọa sự an toàn của cư dân sinh sống quanh đó, người đàn ông 34 tuổi đã quyết định bắt lại và dùng xe máy để giao con vật cho Perhilitan.

    Trước đó, người đàn ông đã liên hệ với nhân viên của khu trung tâm Động vật hoang dã Kuala Krai vào lúc 12h để thông báo về việc bàn giao con trăn “khổng lồ”.

    Người đàn ông chủ đồn điền hiện đã lên tiếng xin lỗi, cho biết anh hoàn toàn không có ý định chia sẻ đoạn video. Việc bỏ hai tay trong chốc lát khi đang điều khiển xe máy là do anh cảm thấy quá vui.

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-dan-ong-vui-ve-deo-be-na-200kg-tren-duong-khien-dan-tinh-nao-loan-a502896.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan