+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng cảnh linh mục làm lễ rửa tội cho trẻ như đánh vật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video gây sốc trên xảy ra tại một nhà thờ thuộc giáo hội Chính thống giáo Nga. Đứa trẻ 1 tuần tuổi sau đó đã bị trầy xước ở vai và cổ.

    Đoạn video gây sốc trên xảy ra tại một nhà thờ thuộc giáo hội Chính thống giáo Nga. Đứa trẻ 1 tuần tuổi sau đó đã bị trầy xước ở vai và cổ.

    [presscloud]11548[/presscloud]

    Được biết, sau khi đoạn video được đăng tải, linh mục Fotiy Necheporenko (55 tuổi - người đã làm lễ rửa tội thô bạo cho bé sơ sinh) đã bị đình chỉ công tác trong một năm.

    Anastasia Alexeeva (24 tuổi), mẹ của cậu bé cho biết: “Khi thấy linh mục kia làm như vậy, tôi đã rất sợ hãi và chạy tới cố gắng lấy đứa trẻ khỏi tay linh mục. Thằng bé đã rất sợ hãi và vô cùng hoảng loạn. Nó bị trầy xước ở vai và cổ”.

    Anh ta như đang cố làm mọi cách để làm tổn thương con tôi vậy. Con trai tôi khá lớn nên khó có thể vừa vặn với chậu nước nhưng thay vì té nước lên đầu, anh ta vẫn nhất quyết làm theo cách của mình. Đứa nhỏ đã khóc rất lớn và đau đớn“, chị Anastasia nói thêm.

    Mặc dù vậy, linh mục Fotiy vẫn cố bào chữa cho hành động thô bạo của mình: “Tôi đã làm lễ rửa tội cho nhiều đứa trẻ như thế này trong suốt 26 năm nay“. Thậm chí, trước khi bị đình chỉ công tác, linh mục này vẫn nhất quyết không nhận lỗi sai về mình mà đổ lỗi cho “cảm xúc thái quá” của người mẹ.

    Vậy chuyện gì thực sự đã xảy ra?  Chẳng có gì cả, đó không phải là lỗi của tôi. Tất cả là do cảm xúc thái quá của người mẹ. Cô ấy là người không có kinh nghiệm và chưa sẵn sàng cho lễ rửa tội này“, linh mục Fotiy nói.

    Vị giám mục làm lễ rửa tội vô cùng bạo lực cho em bé sơ sinh khiến nhiều người cảm thấy sốc ở Hy Lạp. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, đã có nhiều ý kiến về việc làm lễ rửa tội thô bạo tại các nhà thờ chính thống giáo ở Hy Lạp, Georgia và Guzia. Có điều lạ bố mẹ đứa bé và những người xung quanh có vẻ rất thản nhiên trước cảnh con mình bị đối xử bạo lực như vậy.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-canh-linh-muc-lam-le-rua-toi-cho-tre-nhu-danh-vat-a288429.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan