+Aa-
    Zalo

    Hai công nhân hốt hoảng phát hiện thi thể người quấn chăn ở Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Khi đang cắt cỏ tại khu vực đồi, hai công nhân hốt hoảng phát hiện thi thể người nam giới trẻ tuổi, trên thi thể bị quấn chăn.

    Ngày 27/7, Công an huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện thi thể 1 nam giới bị quấn chăn và dây.

    Theo đó, khoảng 14h ngày 24/7, hai công nhân được thuê cắt cỏ tại khu vực đồi Cao, thuộc tổ dân phố Hàm Long, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên. Khi đang cắt cỏ tại khu vực đồi, hai công nhân hốt hoảng phát hiện thi thể người nam giới trẻ tuổi. Sự việc sau đó được báo tin tới cơ quan công an.

    hai cong nhan hot hoang phat hien thi the nguoi quan chan o hai phong
    Nơi phát hiện sự việc.

    Nhận tin báo, Công an thị trấn Núi Đèo và Công an huyện Thủy Nguyên đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường và tử thi. Bước đầu, cơ quan công an xác định thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, nạn nhân có độ tuổi từ 16 - 20, trên người bị quấn chăn và dây, không có giấy tờ tùy thân. Người này có thường trú ở huyện Tiên Lãng, có người thân ở xã Thủy Đường, Thủy Nguyên.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cong-nhan-hot-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-quan-chan-o-hai-phong-a545858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan