+Aa-
    Zalo

    Hai chàng trai cơ bắp 6 múi bán cúc mâm xôi Tết gây sốt ở Đồng Nai: Sự thật bất ngờ phía sau

    (ĐS&PL) - Những ngày cuối năm, mạng xã hội truyền tay nhau bộ hình 2 anh chàng lực lưỡng, 6 múi đang bán cúc mâm xôi ven đường, nhiều người sau khi thấy bức hình đã vô cùng thích thú, không ít người còn “tràn” vào xin địa chỉ để tới mua. Câu chuyện phía sau khiến nhiều người bất ngờ.

    Theo đó mới đây, hình ảnh của 2 chàng trai cơ bắp, lực lưỡng ngồi bên tấm bảng với dòng chữ: “Tết thì phải có cúc mâm xôi. 300k/cặp" được chia sẻ ào ạt. Cùng với đó, là khoảnh khắc 2 anh chàng này sắp xếp lại những chậu cúc mâm xôi vàng rực một góc đường để bán vào dịp tết.

    Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thể hình cơ bắp, vạm vỡ của 2 anh chàng cũng như hy vọng xin địa chỉ nơi bán để mua hoa. Có người còn hài hước nói rằng họ xin địa chỉ mua hoa là phụ, còn để gặp 2 anh chàng này là chính.

    hai chang trai co bap 6 mui ban cuc mam xoi tet gay sot o dong nai su that bat ngo phia sau1
    Hình ảnh hai chàng trai cơ bắp 6 múi bán cúc mâm xôi Tết gây sốt ở Đồng Nai. Ảnh: Dân Trí

    Theo Thanh Niên, 2 anh chàng trong bộ ảnh gây sốt những ngày qua là anh Trần Phi Hùng (32 tuổi) và anh Trung Phạm (25 tuổi). 

    Trần Phi Hùng cho biết: “Tôi và học trò của mình Trung Phạm tập ở một phòng tập gần Trường THCS Nguyễn Đức Ứng. Hôm đó, bạn tôi có bán hoa ở gần đó, nên tôi và học trò ra phụ để xuống hoa, sẵn chụp một vài bức ảnh kỷ niệm cho vui. Mọi thứ rất tình cờ và ngẫu nhiên, cũng không có sự chuẩn bị gì trước".

    Chia sẻ những bức ảnh lên mạng xã hội, anh Hùng bất ngờ khi nhận được sự quan tâm quá lớn từ mọi người. Anh Trung Phạm cho biết dù chỉ là khoảnh khắc phụ bạn “xuống hoa” để bán dịp tết nhưng lại được lan tỏa rộng rãi khiến cả 2 thầy trò vừa ngạc nhiên nhưng cũng vừa vui. Điều đó cũng để lại nhiều kỷ niệm và dấu ấn đặc biệt cho cả 2 dịp tết năm nay.

    Được biết, hai anh đã có nhiều năm gắn bó với bộ môn thể hình, duy trì chế độ tập luyện để có cơ thể săn chắc và vạm vỡ. Cách đây 3 năm, Trung quen biết và xin làm học trò của anh Hùng, dự định tham gia một số giải đấu trong thời gian tới. 

    "Tôi đã tập thể hình được 10 năm. Ngày trước tôi rất tự ti về cơ thể ốm yếu của mình nên tìm hiểu và chọn tập gym để thay đổi bản thân", anh kể với Dân Trí.

    Trước đó vào dịp Tết năm 2021, hình ảnh chàng trai có thân hình săn chắc, bán dưa dấu trên đường Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

    Nhân vật chính trong bức ảnh là một huấn luyện viên thể hình người Hàn Quốc, sống tại Việt Nam. Anh đóng khố, để lộ cơ bắp cuồn cuộn với thân hình 6 múi, đứng cạnh tấm biển "Dưa hấu Long An".

    Chàng trai bày tỏ vui mừng khi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Anh cho hay khi chụp bộ ảnh, khá nhiều người tò mò dừng lại xem, đề nghị chụp hình cùng để làm kỷ niệm.

    Trên thực tế đây là một dự án quảng cáo, truyền tải thông điệp về một cuộc sống lành mạnh cả thể chất lẫn tinh thần đến mọi người. 

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-chang-trai-co-bap-6-mui-ban-cuc-mam-xoi-tet-gay-sot-o-dong-nai-su-that-bat-ngo-phia-sau-a609873.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan