+Aa-
    Zalo

    Hai cha con ngạt khí và tử vong dưới bể biogas

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy con gặp nạn dưới bể vội vã lao xuống bể biogas, anh Sĩ lao xuống để cứu con nhưng không may bị ngạt khí, lúc được đưa lên, cả hai bố con đều tử vong.

    Thấy con gặp nạn dưới bể vội vã lao xuống bể biogas, anh Sĩ lao xuống để cứu con nhưng không may bị ngạt khí, lúc được đưa lên, cả hai bố con đều tử vong.

    Theo tin trên Tiền phong, vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 8h ngày 07/7 tại thôn Đông Phú, xã Xuân Phú, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

    Theo các nhân chứng, vào thời điểm đó, cháu Đoàn Đức Hải (SN 2012) khi đang chơi đùa, không may trượt chân ngã xuống bể biogas. Thấy vậy, mẹ của cháu Hải hô hoán mọi người đến cứu. Anh Đoàn Văn Sĩ (SN 1981 - bố cháu bé) vội vã lao xuống bể biogas để cứu con. Tuy nhiên, khi được đưa lên, cả hai bố con đều bị ngạt khí, tử vong.

    Khu vực nơi xảy ra vụ tai nạn ngạt khí hố ga khiến hai bố con chết thương tâm. Ảnh: Tiền phong

    Báo Điện tử Bắc Giang đưa tin thêm, gia đình anh Đoàn Văn Sĩ đang xây dựng nhà ở, và bể bioga này được xây ở cạnh nhà nhưng chưa hoàn thiện. Dù chưa lắp đặt nắp bể nhưng gia đình vẫn vứt những đồ thừa, đồ thải trong sinh hoạt xuống bể.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, cách đây chưa lâu, tại Hải Dương cũng xảy ra vụ ngạt khí dưới hầm biogas khiến 3 anh em tử nạn.

    VnExpress đăng tải, chiều tối 10/5, con trai thứ hai của bà Tăng Thị Mơ (57 tuổi, ở thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc) là anh Tăng Văn Đươm (32 tuổi) bắc thang xuống hầm biogas để sửa chữa đường ống dẫn khí vào bếp đun thì bất ngờ gục xuống.

    Không thấy anh Đươm lên, bà Mơ bảo con trai út là Tăng Văn Đới (28 tuổi) kiểm tra, và tiếp đó người con trai cả là Tăng Văn Đượm (34 tuổi) xuống hầm biogas nhưng tất cả đều lâm nạn.

    Nghe tiếng kêu cứu của bà Mơ, nhiều người dân gần đó đã đến đưa 3 anh em đi bệnh viện huyện cấp cứu nhưng không kịp.

    Khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách xác định nguyên nhân ban đầu khiến 3 người tử vong dưới hầm là do ngạt khí độc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cha-con-ngat-khi-va-tu-vong-duoi-be-biogas-a195527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan