+Aa-
    Zalo

    Hai cây mai trăm năm tuổi được rao bán gần 5 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai cây mai có độ tuổi gần 200 năm, với thế đẹp, nhiều nụ, hoa đang được chủ nhân ở rao bán với mức giá “chót vót” gần 5 tỷ đồng.

    Hai cây mai có độ tuổi gần 200 năm, với thế đẹp, nhiều nụ, hoa đang được chủ nhân ở rao bán với mức giá “chót vót” gần 5 tỷ đồng.

    Những ngày qua, nhiều người dân TP. Hồ Chí Minh đến tham quan chợ hoa xuân tại công viên 23/9, quận 1 không khỏi trầm trồ với hai cây mai của anh Phan Văn Lớn (tỉnh Đồng Tháp).

    Cây mai được rao bán với giá 2,9 tỷ đồng. Ảnh: Tiền Phong

    Anh Lớn cho biết cây mai đã hơn 200 tuổi, thân xù xì và đặc biệt quý ở dáng long (dáng rồng). Phần gốc sần sùi, phần vỏ cây lâu năm bám rêu xanh cổ kính. Cây mai có thế "dáng long" độ tuổi không dưới 200 năm được anh Lớn ra giá 2,9 tỉ đồng. Năm ngoái, cây mai được cho thuê với giá 200 triệu đồng chưng Tết.

    Cây mai dáng thú được ra bán giá 1,9 tỷ đồng. Ảnh: Tiền Phong

    Ngoài cây mai được rao bán 2,9 tỷ đồng, anh Lớn còn sở hữu một gốc mai khác có tuổi đời không kém cạnh. Cây mai hình thú, dáng cóc có độ tuổi hơn 100 năm được rao bán với giá 1,8 tỉ đồng. Cây này đang được rao bán với giá 1,8 tỉ đồng.

    Được biết, tại chợ hoa xuân, nhiều người dân Sài Gòn thích thú khi ngắm hai  cây mai độc đáo nhưng giá quá cao nên chỉ xem rồi đi.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cay-mai-tram-nam-tuoi-duoc-rao-ban-gan-5-ty-dong-a219790.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan