+Aa-
    Zalo

    Hai anh em "gặp hạn" khi cướp iPhone của cán bộ công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy một thanh niên đang nghe điện thoại trên đường 2 tên cướp đã cướp giật chiếc điện thoại iPhone của nam thanh niên trên, nhưng không ngờ gặp đúng phải công an.

    (ĐSPL) - Thấy một thanh niên đang nghe điện thoại trên đường 2 tên cướp đã cướp giật chiếc điện thoại iPhone, không ngờ gặp đúng phải cán bộ công an.

    Theo tin tức trên Zing, ngày 28/10, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) tạm giữ Ngô Văn Giang (25 tuổi) và Nguyễn Văn Tuấn (21 tuổi), cùng ở huyện Bình Lục, Hà Nam. Hai tên này được xác định tham gia vụ giật điện thoại của một cán bộ Phòng An ninh (Công an Hà Nội).

    Táo tợn hai anh em đi cướp iphone cán bộ Công an giữa phố

    Hai đối tượng Giang và Tuấn (Ảnh Zing).

    Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào sáng ngày 25/10, Tuấn chở Giang bằng xe máy đi lượn lờ giữa phố với mục đích trộm cắp tài sản. Khi đi đến trước cửa SN 69 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội chúng phát hiện một nam thanh niên đi bộ, tay cầm iPhone 4S đã áp sát cướp giật tài sản của nam thanh niên trên.

    Bị cướp, nam thanh niên phản ứng nhanh đã kịp đuổi theo hai tên cướp. Được sự giúp đỡ của người dân, chủ nhân chiếc iPhone 4S đã bắt được Giang, riêng Tuấn đã phóng xe máy bỏ chạy.

    Tuy nhiên, 22h cùng ngày, đối tượng Tuấn đã đến cơ quan Công an đầu thú.

    Liên quan đến vụ án trên, theo báo Pháp luật & Xã hội đối tượng Giang khai nhận tại cơ quan Công an, do đang bị đòi nợ số tiền 10 triệu đồng không có cách nào để có tiền trả nợ nên đã rủ em họ là Ngô Văn Tuấn cùng mình đi cướp giật tài sản. Nghe anh rủ, Tuấn gật đầu đi cùng Giang với vai trò là người cầm lái, khi nào anh ra tín hiệu về “con mồi”, Tuấn sẽ điều khiển xe áp sát “con mồi” để Tuấn ngồi sau trực tiếp “ra tay”.

    Được biết, Giang là thợ nhôm kính cho một cửa hàng tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Giang đã có vợ và con gái gần 3 tuổi. Công việc ít, tiền không có lại đang mắc khoản nợ 10 triệu đồng khiến Giang cuống quýt, lo lắng nên đã nghĩ đến việc đi cướp giật để lấy tiền trả nợ. Còn Tuấn đang học tại một trường Cao đẳng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.

    Hiện, cơ quan CSĐT, CA quận Thanh Xuân đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố đối với 2 đối tượng Giang và Tuấn theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-gap-han-khi-cuop-iphone-cua-can-bo-cong-an-a63921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan