+Aa-
    Zalo

    Cô gái truy bắt kẻ cướp iPhone như phim hành động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người chứng kiến cuộc truy bắt kẻ cướp iPhone 4S của cô gái đã phải “nín thở” với những pha hành động nguy hiểm.

    (ĐSPL) - Nhiều người chứng kiến cuộc truy bắt kẻ cướp iPhone 4S của cô gái đã phải “nín thở” với những pha hành động nguy hiểm.

    Cô gái “dùng võ hiểm” truy bắt, tóm gọn kẻ gian trộm iphone 4S
    Đối tượng đã cướp iPhone 4S của chị Hoa.

    Khoảng 15h ngày 6/3, chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1990, quê Tuyên Quang) đang đi bộ trước cổng Sở Công thương (Cầu Giấy, Hà Nội), bất ngờ một nam thanh niên đi xe máy áp sát rồi lấy đi chiếc điện thoại iPhone 4S. Nhanh như chớp, chị Hoa đã đuổi theo bám vào đuôi xe không cho đối tượng tẩu thoát.

    Nam thanh niên hoảng sợ vội vứt tang vật xuống đường hy vọng chị Hoa buông tay, nhưng chị vẫn không buông, vừa đeo bám vừa hô hào bắt cướp.

    Hoảng sợ bị bắt, kẻ gian đã đạp vào người, tăng ga khiến chị Hoa thương tích đầy người. Nhưng bằng nghị lực quyết không cho kẻ gian bỏ chạy, cố chịu đau, chị Hoa đã leo lên yên xe vật ngã tên cướp rồi hô hào người dân quây bắt.  

    Qua trao đổi nhanh, chị Hoa cho biết: “Lúc đấy em cũng sợ lắm, nhưng cố gắng đạp vào chỗ để chân rồi leo lên yên xe tóm chặt kẻ gian. Nhưng khi chạy được một đoạn thì “hắn” đã cố lách vào gần mấy xe taxi để cho em va đập vào ngã xuống. Nên em lấy hết sức vật ngã kẻ gian rồi hô hào người dân bắt được giải lên Công an phường Dịch Vọng”.

    Khi kẻ gian ném chiếc điện thoại iPhone của chị Hoa xuống đường thì đã có một nam thanh niên đã nhặt được đem trả lại chủ nhân.

    Hiện vụ việc Công an phường Dịch Vọng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Tuấn Kiệt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-truy-bat-ke-cuop-iphone-nhu-phim-hanh-dong-a24526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt kẻ giết người sau 4 năm lẩn trốn

    Bắt kẻ giết người sau 4 năm lẩn trốn

    (ĐSPL) - Vốn là huấn luyện viên Taekwondo nhưng với bản tính côn đồ, hung hãn, Hồng Quang Huy đã liên tiếp gây ra các vụ đánh lộn và bị sa thải. Sau nhiều lầncố ý gây thương tích, giết người, biết cơ quan điều tra phát lệnh truy nã, cựu huấn luyện viên Taekwondo đã thay tên đổi họ, vượt biên trốn sang nước ngoài.