+Aa-
    Zalo

    Hà Trần rơi nước mắt, nghẹn ngào khi nhắc tới một người

    (ĐS&PL) - Chiều 11/6, diva Hà Trần tổ chức họp báo công bố live concert  Thiên Hà tinh khôi đánh dấu chặng đường 30 năm hoạt động.

    Hà Trần cho biết luôn xem 30 năm qua là hành trình học tập. Vì vậy, live concert như kỳ thi tốt nghiệp. Ngoài ra, với đêm nhạc này, Hà Trần muốn trả nợ ân tình cho khán giả. "Mỗi người đều có hàng nghìn thứ phải quan tâm trong 24 giờ mỗi ngày. Vậy mà tôi đi hát 30 năm vẫn được khán giả yêu mến, nghe nhạc và mua đĩa, đó là cái nợ ân tình quá lớn", nữ ca sĩ cho biết.

    Ca sĩ Hà Trần

    Ca sĩ Hà Trần

    Tại buổi công bố live concert, Hà Trần khóc nghẹn ngào khi nhắc đến mẹ ruột - NGƯT Vũ Thúy Huyền. Năm ca sĩ 14 tuổi, bà qua đời, để lại trong chị nỗi mất mát suốt thời gian dài. Thậm chí, sau này Hà Trần lấy chồng sinh con vẫn đôi khi cảm thấy cô đơn vì sự ra đi sớm của mẹ.

    "Tôi gọi chú Trần Tiến là "bố" vì bố Tiến nâng đỡ tinh thần tôi rất nhiều khi mẹ tôi mất sớm. Ngay lúc này, tôi chỉ nghĩ tới mẹ, ước gì mẹ có mặt ở khoảnh khắc hạnh phúc này của con", Hà Trần nói trong nước mắt.

    Hà Trần khóc vì nhớ mẹ

    Hà Trần khóc vì nhớ mẹ

    Nhạc sĩ Trần Tiến bày tỏ vui mừng khi nhìn Hà Trần chuẩn bị cho live concert kỷ niệm 30 năm ca hát. Ông cho biết: 'Đáng ra Hà phải làm một concert quy mô thế này từ lâu rồi. Đánh giá Hà là việc của khán giả. Tôi chỉ ngồi ngớ nga ngớ ngẩn nhìn cháu, không biết làm gì. Gia đình tôi mỗi người một con đường, xưa nay chưa từng dạy nhau. Anh Trần Hiếu không dạy tôi, tôi cũng không dạy Hà. Nhưng chúng tôi luôn bắt đầu một cách rất tự trọng”.

    Hà Trần bên cạnh nghệ sĩ Trần Tiến

    Hà Trần bên cạnh nghệ sĩ Trần Tiến

    Nhạc sĩ Trần Tiến đệm đàn cho cháu gái hát trong họp báo. Ông bồi hồi nhớ lần đầu nghe Trần Thu Hà hát nhạc của mình là khi nhận được cuốn băng cô gửi tới lúc ông đang ở giữa sa mạc Sahara. Lúc bấy giờ, ông xúc động vì cô hát hay quá.

    Diva tâm sự cô mong được hát nhạc của Trần Tiến từ ngày 7-8 tuổi nhưng đến khi làm nghề, cô không dám mở lời, chọn thể hiện ca khúc của nhạc sĩ khác. Tới khi nhạc sĩ Trần Tiến chuyển vào TP HCM và làm show ca nhạc hàng tuần, cô mới có dịp thử sức với từng sáng tác của ông.

    Live concert Thiên Hà tinh khôi bao gồm 2 đêm diễn tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM tối 10/8 và Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình, Hà Nội tối 24/8.

    Dàn nghệ sĩ khách mời đồng hành xuyên suốt cùng Hà Trần trong 2 đêm diễn ở TPHCM và Hà Nội gồm: bố - NSND Trần Hiếu, chú - nhạc sĩ Trần Tiến, cháu gái - ca sĩ Marzuz, NSND Thanh Lam và ca sĩ Trung Quân.

    Ngoài ra, mỗi đêm diễn sẽ có khách mời riêng như Tóc Tiên và Lân Nhã cho đêm diễn ở Hà Nội; Phan Mạnh Quỳnh, Orange và 1 khách mời được giữ kín cho đêm tại TPHCM.

    Khách mời có mặt tại họp báo của Hà Trần

    Khách mời có mặt tại họp báo của Hà Trần

    Về dàn nghệ sĩ khách mời, Hà Trần nói: "Hành trình 30 năm của tôi sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu gia đình hay chị Thanh Lam - người đã dắt tay khi tôi còn non nớt. Khách mời trẻ là những sự kết hợp truyền cảm hứng hoặc những nghệ sĩ chịu ảnh hưởng từ tôi.

    Hà Trần nói thêm đây là điểm kết của hành trình "30 năm lần thứ nhất". Khép lại chặng đường này, chị sẽ dấn thân vào những vai trò mới như sáng tác, mong có "30 năm lần thứ hai".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-tran-roi-nuoc-mat-nghen-ngao-khi-nhac-toi-mot-nguoi-a433537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan